ส่องอาชีพใหม่ พลอย ชิดจันทร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว พลอย ชิดจันทร์ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ โดยเจ้าตัวนั้นเข้ามาในวงการบันเทิงด้วยประกวดเวทีดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2004 และเป็นหนึ่งในกลุ่มพาวเวอร์ทรี

 

และแสดงภาพยนตร์แรกคือเรื่อง รับน้องสยองขวัญ หลังจากนั้นสาวพลอยก็ได้แต่งงานสามีชาวฮ่องกงเจ้าของธุรกิจค้าลำไยอบแห้งส่งออกอย่าง เคน ห่ง

และมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข 4 คนอย่าง น้องชิโน , น้องชิลลี่ , น้องชิต้าร์ , น้องชิลีน แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ ปัจจุบันสาวพลอยได้ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์แล้ว นอกจากจะมีงานในวงการแล้ว ยังขยันถ่ายคลิปออกมาให้ทุกคนได้ติดตามชมอยู่เป็นประจำ

อีกทั้งเจ้าตัวยังเป็นเจ้าแม่ TikTok ที่สร้างคอนเทนท์หลักหลายรูปแบบมาให้ทุกคนได้ติดตามอีกด้วย ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะรวยอยู่แล้วสาวพลอยก็ยังขยันทำงานหาเงินไม่หยุดเลยค่ะ

อย่างล่าสุดเจ้าตัวก้ได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ ที่สร้างรายได้ให้กับเจ้าตัวเยอะมาก มีคนดูหลักพันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าออเดอร์ล้นทะลัก

จนแพ็คกับแทบไม่หวั่นไม่ไหวค่าาา เห็นเจ้าตัวขยันทำงานและหาเงินเก่งแบบนี้ น่าเอามาเป็นแบบอย่างจริงๆ ค่ะ ทั้งที่ฐานะก็รวยอยู่แล้ว แต่ก็ยังหาเงินในด้านอื่นๆ อีก

สมกับนักแสดงในดวงใจของใครหลายๆ คนเลยนะคะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามและชื่นชมสาวพลอยกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ค่ะ ทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถ เรียกได้ว่าหนุ่มเคนได้ภรรยาที่ดีมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:ploychidjun