ส่องอาณาจักร นางบี-อ้ายสติ๊ก รวยขึ้นแท่นเศรษฐี 100 ล้าน

โซเชียล

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาทั้งคู่เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นคู่รักเศรษฐีเมืองสุรินท์ ที่ไม่ได้มีดีแค่ทรัพย์สมบัติ เงินทองเท่านั้น แต่เรื่องของชีวิตส่วนตัวของคู่นี้ ก็มีอะไรให้ได้ติดตามและอมยิ้มตาม เพื่อเป็นการเรื่องที่คอยสร้างแรงบันดาลใจ

และสร้างรอยยิ้มได้เสมอๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจเลยทีเดียว สำหรับคู่รักฝรั่งหนุ่มหล่อตาน้ำข้าว กับสาวบ้านนาสู้ชีวิตที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดิน หลังจากที่ทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านทางโลกออนไลน์

และทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะตัดสินใจจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยทั้งคู่เป็นคู่รักที่ใครหลายๆ คนอิจฉามากๆ ทั้งนี้คุณน้ำผึ้ง (คุณบี)

ได้เจอกับคุณสติ๊กผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งขึ้นแนะนำจากการเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที ในช่วงที่รู้จักกันเป็นช่วงที่คุณสติ๊กนั้นกำลังแกหักพอดี ซึ่งเธอเองก็ได้เข้าไปพูดคุยพร้อมปลอบใจ

และช่วงนั้นทั้งคู่ยังไม่มีใครพอดี จึงได้สานสัมพันธ์กันเรื่อยๆ มาจนก่อตัวเป็นความรัก สำหรับ สุภาวดี ไลลานี บูเตอเลอร์ หรือ น้ำผึ้ง ผู้โด่งดังในโซเชียลนามว่า คุณบี สาวสุรินทร์

กับแฟนหนุ่ม ดิมิทรี ปาสกาล เจอราส์ อองรี บูเตอเลอซ์ หรือสติ๊กสามีชาวฝรั่งเศส ได้ถ่ายภาพไลฟ์สไตล์ชีวิตติดดิน ซึ่งทั้งคู่ได้มาร่วมใช้ชีวิตร่วมกันที่จ.สุรินทร์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปติดตมกันมากมาย

เพราะคุณบีเธอเป็นสาวสู้ชีวิต ทำได้ทุกอย่าง และความน่ารักของคุณสติ๊กฝรั่งตาน้ำข้าวที่กำลังหัดพูดภาษาไทยผิดๆ ถูกๆ อย่างน่ารัก ก่อนที่คุณบีได้หันมาเอาดีทางด้านธุรกิจอาหารเสริม และยังได้ดัดแปลงที่นาเป็น สวนบีนัวร์

ที่จะเปิดเป็นที่พักให้เข้าเยี่ยมชมความงามแบบธรรมชาติ จนร่ำรวย และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันไปถอยรถเบนซ์ป้ายแดง นอกจากความรวย ความปังของคุณบีแล้วเธอยังได้ใช้เสน่ห์สาวไทย มัดใจสามีไว้อยู่หมัด

จนอ้ายสติ๊กถึงกับเอ่ยปาก นางบีมีบ้าน 20 ล้าน และนางบียังมีหน้า 8 ล้านอีกด้วย ทั้งนี้กว่าทั้งคู่จะมีวันนี้ได้ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมานานมากมายที่เริ่มจากสร้างเพจ ก่อนจะมีผู้ติดตามจนสร้างธุรกิจเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ด้วย 2 มือ