ส่องเครื่องเพชร หญิง รฐา ในวันแต่งงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมปีที่ และเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา หญิง-ตุลย์

ได้เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่น ทางด้านเพื่อนพ้องในวงการตบเท้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

ซึ่งต้องบอกเลยว่าคู่บ่าวสาวสวยหล่อเหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยก โดยเฉพาะเจ้าสาวที่สวยสง่า ดูเรียบหรู เครื่องประดับเพชรบนตัวเจ้าสาวก็เปล่งประกายวิบวันเลยค่า

ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า เครื่องเพชรที่หญิงเลืกใช้ในพิธีวิวาห์นั้นมาจากแบรนด์เครื่องเพชรชื่อดังของเมืองไทยอย่าง Jubilee Diamond ที่เจ้าสาวเลือกใช้งานอยู่เป็นประจำ

ซึ่งเครื่องประดับชุดนี้ได้ถูกรังสรรค์ความพิเศษเพื่อวันสำคัญของเจ้าสาวคนสวยมีมูลค่ารวมทั้งชุดกว่า 8 หลัก กับเพชรคุณภาพที่ดีที่สุดจากเมืองแอนด์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม

ส่วนแหวนเพชรที่ใช้ตั้งแต่ขอแต่งงานกับแหวนเพชรเม็ดโต 2.17 กะรัต แถมความพิเศษของแหวนแต่งงานรุ่งนี้ ยังออกแบบมาให้สามารถใส่ได้มากถึง 3 แบบใน 1 วง

สำหรับที่มาของการเลือกเป็นแหวนเพชร 2.17 กะรัตนั้นหญิงได้เปิดเผยในงานแถลงข่าววันแต่งงานว่าตัวเลขนี้มาจากการที่เจอกับตุลย์เมื่อปี 2017นั่นเอง ความพิเศษของแหวนแต่งงานวงนี้

นอกจากความหมายดีๆ ของตัวเรือน ที่ออกแบบพิเศษเป็น Jacket Ring ซึ่งสอดแทรกไปด้วยความหมายทางจิตใจ จากการออกแบบแหวนให้มีลายเส้นเรียงร้อยกัน โดยมีลักษณะเป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี้

เพื่อเป็นตัวแทนความหมายของความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด ก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนแหวนได้ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะใส่แบบไหนก็สวยเรียบหรูและมีความหมายสื่อทั้งคู่จริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:realyingrhatha