ส่องเเฟชั่น เเอน ทองประสม เเวะซื้อเป็ดข้างทาง

บันเทิง

ในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 หลายคนต่างเริ่มออกมากักตุนอาหารกันมากขึ้น เเละถ้าไม่มีความจำเป็นหลายคนก็จะไม่ออกจากบ้าน เพื่อป้องกันตัวเองไม่ให้ติดเชื้อไวรัส ถึงเเม้ว่ารัฐบาลจะออกมาประกาศปิด ก.ท.ม. เเต่ประชาชนหลายคน ยังต้องเดินทางไปทำงาน เเละได้ป้องกันตัวเองโดยการใส่หน้ากากอนามัย เเละใช้เจลล้างมือทุกครั้ง

เเละสาว เเอน ทองประสมก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ได้กักบริเวณตัวเอง 14 วัน หลังจากกลับมาจากท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งเผยกิจกรรมในช่วงกักตัวให้ชาวเน็ตได้เห็นความเคลื่อนไหวกันอยู่เสมอ

ถึงเเม้ว่าช่วงกักตัว จะอยู่บ้านทั้งวัน เเต่สาวเเอนก็ทำให้เห็นเเล้วว่า อยู่บ้านก็ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด เเถมการอยู่บ้านยังช่วยให้เราได้คิดทบทวนหลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราอีกด้วยค่า

หลังจากกักตัวครบเเล้ว สาวเเอนก็ได้ออกมาลงภาพในอินสตาเเกรมกันรัวๆเลยค่า ล่าสุดสาวเเอนได้ออกจากบ้านมาซื้อเป็ดตุ๋นยาจีนข้างทาง พร้อมกับสวมหน้ากากอนามัย เเละสวมเเว่นตาสีดำกันเเดด

เท่านั้นยังไม่พอสาวเเอนยังสวมหวมก ใส่เสื้อเเขนยาวมิดชิด เเต่ก็ยังเเอบเเซ่บ ด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้นกุด อวดเรียวขาขาวเนียน พร้อมทั้งสาวเเอนยังได้ลงเเคปชั่นด้วยว่า “กลับบ้านเรากันนะ🦆😋… Take away please!”

งานนี้เพื่อนๆเเละชาวเน็ตต่างไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนต์เเฟชั่นซื้อเป็ดของสาวเเอนเลยว่า “ถ่ายกับอะไรก็ดูแพงไปหมดเลยคราา😍😍😍,สวยจังค่าาาา,งามแต้ๆขนาดปิดหน้า,เป็นการซื้อเป็ดที่น่ารักมากเลยค่ะ ❤️😊

,พี่ค่ะจำเป็นต้องสวยขนาดนี้เลยหรอค่ะซื้อเป็ดอ่ะ🤔🤔ละลาย,ร้านโปรดเลยพี่แอน แวะตลอด 😂,ชุดซื้อเป็ดนี่คือที่สุดอ่ะ ❤️❤️” เเม่ก็คือเเม่ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ดูสวยดุดีไปหมดเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: annethong

เรียบเรียงโดย:setup999

May