ส่องแฟชั่นล่าสุด ชมพู่ หลัง พ่อน็อต หลุดโป๊ะได้ลูกสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่าาาา สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

โดยทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวสองคน อย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

และเมื่อไม่นานมานี้แม่ชมพู่ก็ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่น เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ตั้งท้องทายาทคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

ทางด้านของสามีอย่างหนุ่มน็อตเองก็ออกอาการเห่อไม่ใช่น้อยเลยค่าาา แถมงานนี้คุณพ่อยังหลุดโป๊ะแตกว่า ได้ลูกสาวอีกด้วย เอาเป็นอย่างจะจริงเท็จแค่ไหนก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ล่าสุด แม่ชมพู่ ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองในแฟชั่นลุคสาวหวาน ซึ่งมาในชุดเดรสสีขาวดูสะอาดตาเพิ่มความแซ่บที่แผ่นหลัง

แถมยังเพิ่มสีสันด้วยหมวกใบสีม่วงสุดเก๋บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ ไปเลยค่าา โดยแม่ชมพู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🕊 @laboutique_official @hausofabbi”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของแม่ชมพู่กันอย่างมากมายเลยค่าา

แม่ค่ะ สวยที่สุ๊ดดดดดอ่ะ , ฟูๆ ฟ่องๆ เหมาะกับพี่ชมที่สุดๆ , น่ารักสดใส , น่ารักจังครับ , แม่ชมยิ่งท้องยิ่งสวย , แม่สวยมากกกกกก , สวยงาม , สวยคะ , สวยจังแม่ , สวย , ที่สุดค่าแม่ , สวยค่ะ , คุณแม่สวยมากค่ะ , สวยมากๆๆๆค่ะ , ชุดแม่

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของแม่ชมพู่สวยมากเลยค่าาาา สดใสสุดๆ แถมออร่าจับสุดๆ ไปเลยค่าาา เป็นคนท้องที่สวยมากจริงๆ แฟนๆ เห็นแล้วใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl