ส่องแฟนหนุ่ม โม มนชนก ทั้งหล่อ-รวย

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวมากฝีมืออีกคนหนึ่งเลยค่ะ สำหรับสาวโม มนชนก ที่ไม่ว่าเธอจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีเข้าถึงอารมณ์แบบสุดๆ แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้สาวโมได้เจอดราม่าชุดใหญ่ไปเมื่อเจ้าตัวได้มีการไลฟ์สดผ่านทางไอจีส่วนตัวเพื่อพูดคุยกับแฟนคลับที่ติดตาม ในช่วงของ Social distancing

แต่ขณะที่กำลังไลฟ์สดอยู่นั้นเมื่อมีแฟนๆเข้ามาถามคำถามกับสาวโมเจ้าตัวกลับตอบแบบเหวี่ยง วีน จนทำให้แฟนคลับบางคนผิดหวัง นอกจากนั้นยังมีอีกหลายคนที่ติด #โมมนชนก ในทวิตเตอร์แล้ววิพากษ์วิจารณ์จนติดเทรนด์เลยทีเดียว

จนต่อมาสาวโมต้องรีบออกมาโพสต์ขอโทษว่า “โมขอโทษนะคะ โมขอน้อมรับผิดทุกอย่าง ขอบคุณทุกคำคอมเมนต์ ทุกคำแนะนำที่ตักเตือนโมได้อ่านทุกข้อความ และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขค่ะ โมอยากจะขอโทษทุกๆคนในวันนั้นจริงๆค่ะ ขอโทษทุกคนนะคะ ขอบคุณค่ะ โม”

แต่วันนี้เราจะพักดราม่ากันก่อนค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องโฉมหน้าแฟนหนุ่มตัวจริงของสาวโมกัน โดยสาวโมนั้นตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ไฮโซคฑา โอสถานุเคราะห์ ทายาทอีกหนึ่งคนของบริษัท โอสถสภา ที่หลายคนรู้จักกันดี

นอกจากนี้ไฮโซคฑา ยังเป็นน้องชายของ หนุ่ม นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์วง Gutsunova วงดนตรีชื่อดังที่คอเพลงทั้งหลายรู้จักกันดี นอกจากนี้ไฮโซคฑา ยังมีดีกรีเรียนจบจากต่างประเทศมาด้วย แหมๆๆทั้งหล่อ ทั้งรวยเลยล่ะคะ

ส่วนเรื่องความรักกับสาวโมนั้น อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ไฮโซคฑา เรียนอยู่ต่างประเทศแต่ทั้งคู่ก็ยังคงเดินหน้าสานรักกันต่อไม่ได้มีปัญหาอะไร แถมเมื่อสาวโมมีเวลาว่างก็จะบินไปหาแฟนหนุ่มตลอด น่ารักจริงๆเลยค่ะ

แล้วตอนนี้ทางไฮโซคฑา ก็กลับมาอยู่ประเทศไทยอย่างถาวรแล้ว ทำให้ทั้งคู่นั้นมีเวลาให้กันเพิ่มมากยิ่งขึ้น และถ้าใครที่ติดตามในไอจีของทั้งคู่จะทราบดีว่านานๆทีจะมีรูปคู่สักครั้งหนึ่ง ไม่ได้อวดภาพหวานๆสวีทๆๆกันบ่อยๆ แต่พอโพสต์ภาพคู่ทีหนึ่งก็ทำเอาแฟนคลับชื่นอกชื่นใจไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ

ขอขอบคุณ : kathaosa , momonchanok

เรียบเรียงโดย : setup999

kan