ส่องโปรไพล์ ปรางค์ ว่าที่เจ้าสาว ก้อง กรุณ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวดีส่งท้ายปีเก่า เมื่อ ไฮโซหนุ่ม ก้อง กรุณ ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเป็นสาว ปรางค์ อภินรา แต่งงานท่ามกลางเพื่อนฝูงมาร่วมแสดงความยินดี หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่เหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกเลยค่ะ เพราะหนุ่มก้อง คือทายาท ซีคอนสแควร์ ทางด้านของแฟนสาวปราง โปรไฟล์ก็ไม่ธรรมดา

วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับว่าที่เจ้าสาวของหนุ่มก้องค่ะโดยสาวปราง จบการศึกษาปริญญาตรีด้านรัฐศาสตร์และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

จากมหาวิทยาลัยวาเซดะ ประเทศญี่ปุ่น และปริญญาโทด้านวัฒนธรรมและสังคม จาก London School of Economics & political Science ประเทศอังกฤษ

และปราง เป็นทายาทคนโตของคุณพ่อ จุลพยัพ ศรีกาญจนา เจ้าของบริษัท เอเชียประกันภัย กับคุณแม่ ยูกิ นราวดี ผู้บริหารบริษัท เพนดูลัมจำกัด (Pendulum)

ปรางที่เข้ามาสานต่อธุรกิจครอบครัว อีกทั้งยังเปิดธุรกิจสตาร์ทอัพเพื่อสังคมขอตัวเองในนาม U Drink I Drive ซึ่งเป็นธุรกิจให้บริการส่งคนขับรถรับส่งบุคคล

ที่ไปดื่มปาร์ตี้สังสรรค์กลับบ้าน โดยปลอดภัย เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุเมาแล้วขับ นอกจากนี้สาวปรางค์ยังร่วมมือกับ 2 พี่น้อง และคุณพ่อคุณแม่ดูแลธุรกิจร้านอาหาร NARA

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้บุกตลาดขยายสาขาไปยังประเทศอินเดียพม่าเรียบร้อยแล้ว ปรางค์จัดว่าเป็นทายาทที่ถูกจับตามองมากที่สุด เพราะเธอเป็นลูกสาวคนโตและดูแลธุรกิจครอบครัวด้วย

หลายคนที่ไม่รู้จักเธออาจมองว่าเป็นผู้ใหญ่เกินตัว เพราะเธอเป็นคนที่ชอบอะไรเรียบๆ ไม่หวือหวานั่นเองค่ะ นอกจากจะสวยและยังเก่งครบเครื่องจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:p_apinara , kongkaroon