ส่องโปรไฟล์สุดหรู มารี ดีกรีลูกสาวนักการฑูตเยอรมัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่หลายๆคนจับตามอง สำหรับคู่ของนักร้อง นักแสดงหนุ่ม กัน นภัทร กับ นางเอกสาวลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดแล้วยอมรับว่ามีปัญหากันจริงๆ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังปรับจูนเข้าหากันอยู่

แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลิกกัน และในขณะเดียวกัน สาวมารี ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งเคลียร์ชัดอีกรอบว่า ” ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก

ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆ ที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีอะไรต่อใครอยากให้กำลังใจใคร ให้ได้ค่ะ แต่การกระทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้ช่วยสร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ

” พร้อมแคปชั่นว่า ” 🙏🏻❤️ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ ” และวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก สาวมารี ให้มากขึ้นโดยสาวมารี เธอโด่งดังมาจากนางร้ายสุดแซ่บอบ่าง กันยา น้องเมียที่มาพร้อมความต้องการจะเป็นเมียน้อยสามีของพี่สาว

ประกบกับนักแสดงชื่อดังมากมาย ป้อง ณวัฒน์ บี น้ำทิพย์ ฟิล์ม ธนภัทร์ ซึ่งภาพลักษณ์ของสาวมารีก็เป็นผู้หญิงแซ่บๆจึงทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากนั้นเธอก็มีละครเรื่อง ลูกกรุง ที่ได้ประกบคู่กับ หนุ่มกัน และพบรักกันที่ละครเรื่องนี้

สาวมารีเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 35 ที่ประเทศเยอรมัน เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นบุตรของมันเฟรด เบิร์นเนอร์ และเฉิดฉวี แสงจันทร์ มีพี่ชาย 1 คนชื่อ สิมน เบิร์นเนอร์ คุณพ่อของเธอเป็นทูตวัฒนธรรมของเยอรมนี สาวมารีจึงได้เดินทางไปอาศัยอยู่ในหลายประเทศเมื่อคุณพ่อเกษียณตอนเธออายุ 10 ปี

จึงได้ย้ายมาอยู่ประเทศไทยถาวร ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นอุดมศึกษา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตรนานาชาติ (ก่อนหน้านี้มารีได้ศึกษาที่ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ) บอกเลยว่าประวัติของสาวมารีนั้นเธอไม่ธรรมดาจริงๆนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล :marie_broenner

เรียบเรียงโดย:setup999