ส่องโปรไฟล์สุดเริ่ด อร พัทธ์ธีรา หลังถูกจับตาเป็นสาวใหม่ ต้น อาชว์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวสวยที่กำลังถูกจับตามองอยู่ตอนนี้ สำหรับ นักแสดง ดีเจ พิธีกรสาว อร พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปออกกำลังกายเข้ายิมที่เดียวกันกับ ต้น อาชว์ ไหลสกุล

อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ จนโดนจับตามองว่าเป็นแฟนใหม่ของหนุ่มต้นหรือเปล่า งานนี้ก็ทำให้สาวอรต้องออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ของหนุ่มต้นว่าเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น ทำงานดีเจด้วยกันมาหลายปี

และมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน เล่นยิมที่เดียวกัน เมื่อวานนี้ว่างตรงกันพอดี เลยชวนกันไปออกกำลังกายพร้อมกันเท่านั้น และเล่นหยอกล้อกันเป็นปกติ หลังตกเป็นข่าวตนก็ค่อนข้างตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ได้พูดคุยกับต้นแล้วเหมือนกัน ก็แซวๆกัน ไม่มีอะไรเลย และวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก สาวอร ให้มากขึ้น โดยสาวอร เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2533 อายุ 29 ปี สำเร็จมัธยมศึกษาจาก Catholic Cathedral College ประเทศนิวซีแลนด์

และปริญญาตรีจาก Raffleea International College สาขา Business Marketing เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 6 ขวบจากการแสดงละครเวทีกับ ครูชลประคัลภ์ จันทร์เรือง จากนั้นก็เล่นโฆษณาในวัยเด็ก 2-3 ชิ้น

และยังเคยแสดงช่วงละครสั้น ในรายการ ซุปเปอร์จิ๋วประมาณปี 2542 สาวอร  เป็นทั้งนักแสดงทั้งละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ อาทิเช่น สาระแนสิบล้อ , สาระแนเห็นผี ,เป็นต่อ , กุหลาบราคี , ฯลฯ ปัจจุบัน สาวอร มีผลงานพิธีกร

รวมถึงดีเจ อยู่ที่คลื่น เก็ท 102.5 Bangkok International Hits Music Station และรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน บอกเลยว่าสาวสวยคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ดีกรีนักเรียนนอกด้วยนะคะ แถมยังสวยมากๆอีกด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล:orn_patteera , a_r_c_h

เรียบเรียงโดย:setup999