ส่องโพสต์ล่าสุด มารี เบิร์นเนอร์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ มารี เบิร์นเนอร์ เพราะมีผลงานออกมาให้ติดตามตลอด แถมยังมีความน่ารัก สดใสมาแจกแฟนคลับตลอด แต่ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบห่วงหลังออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงความสัมพันธ์ครั้งล่าสุดที่พึ่งจบไป

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยที่สาวมารีแสดงความอ่อนแอออกมาให้แฟนๆเห็นแบบนี้ ซึ่งหลังจากที่กลับมาโสดอีกครั้งเจ้าตัวก็ได้เดินตามความฝันอีกอย่างของตัวเองตอนเด็กนั่นก็คือลงแข่งรถยนต์ ซึ่งก็มีแฟนๆตามเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม

แต่ช่วงนี้เจ้าตัวก็มีภาพความน่ารัก สดใสออกมาให้เห็นบ่อยมาก อย่างล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า “อยู่ที่ไหนช่วยบอกได้ไหมใจ 😝 📷 @itspinkishpink” งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบสงสัยว่าช่วงนี้อินเลิฟหรือเปล่า จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาทักเลยว่า เห็นมารีสดใส แล้วมีความสุขค่ะ คนมีความรัก ทำให้โลกสดใส แผ่กระกระจายมาถึงแฟนคลับค่ะ♥️♥️ , จิงดิ❤️❤️ , อาการเหมือนคน กำลังอินเลิฟจังน้องเรา ดูสดใส ❤️❤️ ,ใช่ค่ะ ขอให้เจอรักแท้♥️♥️♥️

เจอแล้วววววว❤ , คิดเหมือนกัน , สาธุ สาธุ สาธุ ขวัญเอย…จริงเถอะ❤️❤️🌸 ,น่ารัก❤️❤️ ,คนนี้สวยมาก รักที่สุดดดดด👍🤟😍😘❤️ ,แคปชั่นอ่ะ..น่ารัก..💙❤️😊😘🤟 ,ใจอยู่ที่เธองัยค่ะ🤟🏻💙❤️,❤️❤️❤️❤️ ,รักที่สุดคนนี้😍

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะช่วงนี้เจ้าตัวสดใส และออกไปท่องเที่ยวกับเพื่อนมากขึ้นหรือเปล่าถึงทำให้แฟนคลับหลายคนคิดว่ากำลังอินเลิฟ แหม เรื่องนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะ ยังไงแค่มารีกลับมาสดใสและยิ้มได้เหมือนเดิมแล้วก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีค่ะ

ยังเชื่อว่าซักวันจะต้องได้เจอกับคนดีๆอีกแน่นอนเลยค่ะ เพราะสาวมารีทั้งสวย ทั้งเก่ง จะต้องได้เจอกับคนดีๆอีกแน่นอน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวมารีด้วยนะคะ ตอนนี้ก็ขอให้เรื่องงานรุ่งๆไปก่อนส่วนเรื่องหัวใจและค่อยมารอลุ้นกันเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ marie_broenner

เรียบเรียงโดย : setup999