ส่องไอจี ปู ไปรยา หลังมีคนเม้าท์ ไฮโซนนท์ ตามจีบ

บันเทิง

แม้จะเลิกกับแฟนที่เป็นซุปตาร์สาวไปแล้วแต่ก็ยังไม่วายโดนโยงข่าวอยู่ตลอดค่าาา สำหรับ ไฮโซนนท์ เพราะก่อนหน้านี้ก็โดนโยงว่าเป็น 1 ใน ไฮโหนุ่มที่ตามจีบนางเอกสาว แต้ว ณฐพร หลังมีข่าวโสดซึ่งบางคนก็เม้าท์หนักมากว่าคู่นี้มาชัวร์เดี๋ยวต้องมีการเปิดตัวแน่นอน

แต่ไม่นานก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มออกมาเบรคดังเอี๊ยดว่า ไฮโซนนท์ ไม่ได้ตามจีบแต้ว แต่น่าจะจีบซุปตาร์สาวที่อุทิศตัวทำงานเพื่อสังคมอย่าง ปู ไปรยา มากกว่าเพราะหลังๆมีการตามเข้าไปกดไลค์รูปสาวปูตลอดๆ ไม่ผิดกับตอนที่จีบแฟนเก่าเลย

ซึ่งชาวเน็ตก็บอกเลยว่า……ไม่ได้จีบแต้วนะแต่จีบปู ไปรยาป่าวสไตล์เขาชอบน่าจะแนวๆนี้มากกว่าแต้ว เห็นกดไลท์ปูเม้นในไอจีประจำอ่ะช่วงหลังตอนสมัยเขาจีบไอซ์ใหม่ๆก็ตามเม้นตามกดประจำแท็กหาด้วยจำได้ช่วงจีบใหม่ๆไอซ์ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนผู้ก็มาเม้นสไตล์หยอกหน่อยๆก่อนจะจีบเป็นแฟน ตอนนั้นเราเผือกไอซ์สุดเพราะชอบแฟนเก่าไอซ์คนก่อน คนนั้นผู้ดีหล่อมาก

และ “เหมือนเขาเครซี่ปูมากอ่ะตามกดไลท์ทุกรูปจริงๆ คอยเมนชั่นหาตลอด แบบปรกติเขาไม่ค่อยไปเม้นไอจีดาราคนไหนเลย ” ซึ่งเรื่องนี้หลายคนก็เริ่มเปลี่ยนทีมแล้วเพราะว่าสาวปูก็ดูจะตรงสเปคของไฮโซนนท์จริงๆ

และเมื่อเข้าไปส่องไอจีของปูก็จะเห็นเหมือนที่ชาวเน็ตบอกจริงๆว่าไฮโซนนท์มีการตามกดไลค์สาวปูตลอดจริงๆ ตอนแรกนึกว่าจะกดเฉพาะภาพที่เกี่ยวกับการทำงานของเป็นทูตสันถวไมตรี UNHCR ของปูแต่ก็ไม่ใช่ เพราะโพสต์อื่นก็ตามกดไลค์เหมือนกัน

ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ภาพโมเมนต์กับคุณแม่ หรือแม้แต่ภาพเดี่ยวของตัวเอง …..งานนี้ก็ไม้รู้ว่าเป็นการกดไลค์เพราะรู้จักกันหรือเปล่า หรือว่าจะเป็นการกดไลค์เพราะสิ่งที่ชาวเน็ตสงสัยกันอันนี้ก็ต้องรอดูกันไปก่อนค่ะ อย่าพึ่งออกตัวแรงกันนะ

ตั้งแต่เลิกกับคนก่อนไฮโซนนท์ก็โดนโยงตลอดๆ งานนี้โดนโยงทั้งแต้ว ทั้งปูเลยแหมระดับซุปตาร์เบอร์ใหญ่ทั้งนั้นเลยละค่าาา ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไปนะคะอย่าพึ่งไปรีฟันธงติดตามสถานการณ์กันไปแบบนี้ก่อนเพราะอะไรก็ไม่แน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : @  prayalundberg

เรียบเรียงโดย : setup999