ส่องไอจี มดดำ หลังโพสต์ภาพมาดูผู้ชุมนุม

บันเทิง

จากกรณีที่มีประชาชน นักศึกษา และนักเรียนออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยในสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพมหานครนั้น ทำให้เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีดาราคนในวงการมากมายออกมาแสดงจุดยืนเลือกข้าง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ข้างประชาชน นอกจากนี้คนในวงการบันเทิงบางคนก็ยังลงพื้นที่ไปยังสถานที่ที่มีการชุมนุมกันอีกด้วย และหนึ่งในนั้นก็คือ มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า

โดยมดดำ นั้นได้ลงพื้นที่ไปบริเวณห้าแยกลาดพร้าวเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา เพราะอยากจะมาดูให้เห็นกับตา ซึ่งก็มีการโพสต์ภาพลงไอจีรัวๆเลยอย่างโพสต์นี้ที่มดดำโพสต์ภาพตัวเองพร้อมแคปชั่น “มาดูให้เห็นกับตา ว่าการชุมนุมครั้งนี้เป็นไง ทุกคน รักษาความปลอดภัยด้วย ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะ”

และโพสต์นี้ที่มดดำถ่ายร่วมเฟรมกับทีมงาน แล้วระบุว่า “อ่านข่าวอยู่แต่ในสตูดิโอ ก็อยากมาให้เห็นกับตาสักครั้ง พวกเราทีมงานแฉเลยมากันทั้งทีม อยากให้เห็นภาพจริงๆ มาฟังเสียงและมาดูพลังในการแสดงออกของผู้ชุมนุมแบบไม่มีแกนนำ เมื่อแยกย้ายทุกคนดูแลรับผิดชอบพื้นที่อย่างเรียบร้อยไม่มีเหตุรุนแรง ทุกคนคือประชาชนมือเปล่าที่พกเพียง ร่ม พัด และเสื้อกันฝน เรามาเพื่อดูว่า…#Whathappeninthailand”

แต่ล่าสุดวันนี้ (19ตุลาคม2563) มดดำ ก็ทำเอาชาวเน็ตพูดถึงกันเป็นอย่างมาก เพราะว่าโพสต์ก่อนหน้านี้ที่มดดำได้โพสต์ไว้ในไอจีของตนเองนั้น ได้มีการลบออกไปจนหมดแล้ว เหลือเพียงโพสต์อื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับการชุมนุม ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

แต่ที่แน่ๆชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันรัวๆเลยว่า ล่าสุด มดดำ ลบรูปไปม็อบแล้ว ใบสั่งแรงจริงๆ , มดดำขี้ขาดจังอ่ะ , พ่อเขาเป็นใครก็ต้องไว้หน้าหน่อย อยู่ให้เป็น เขาก็ชัดเจนในจุดยืนเขานะมดดำอ่ะ ทำเอาหลายคนงงไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ ว่ามดดำจะลบโพสต์ทำไม

โดยถ้าใครที่ติดตาม มดดำ คงจะทราบกันดีว่า มดดำ นั้นเป็นลูกชายคนโตของ นายสุชาติ ตันเจริญ และนางศรีลาทิพย์ ฝั้น ซึ่งนายสุชาตินั้นเป็นนักการเมืองที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในประเทศไทย เป็นถึงรองประธานสภาผู้แทนราษฎรไทย

และถึงแม้ว่า มดดำ กับ คุณพ่อ ที่ผ่านมาจะมีความเห็นเรื่องการเมืองไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ แต่ก็มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาอยู่บ่อยๆค่ะ เพราะถึงอย่างไรแล้วทั้ง 2 คนก็ยังคงเป็นพ่อและลูกกัน

ขอขอบคุณ : moddamkachapa

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan