ส่องไอจี มารี ล่าสุด หลังถอยห่าง กัน นภัทร

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ หลังจากในอินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ลบรูปคู่แฟนหนุ่ม กัน นภัทร อินใจเอื้อ แถมยังเผลอมือลั่นอันฟอลโล่ไอจีอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวมารี ก็ได้ออกมาเปิดใจพร้อมกับออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงว่า ” ไม่มีมือที่สาม

ว่า ” ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอเป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีอะไรต่อใคร อยากให้กำลังใจใครให้ได้ค่ะ

แต่การทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้ช่วยสร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ ” จากนั้นมีกระแสโจมตีหนุ่มกันหนักมากว่าทำไมไม่ออกมาชี้แจงอะไรเลยก็ทำให้หนุ่มกันต้องออกมาโพสต์เคลียร์ว่า ” ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงอุปสรรคบางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน

ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผม ผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าวลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรักล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาส

ที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิมที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม จะก้าวไปในรูปแบบไหน แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์

ถึงการกระทำของผม และการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยงข้องใดๆ อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ

ผมขอรับผิดชอบเองเพียงคนเดียว ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ” ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวมารี มีรูปคู่กลับมาแล้วค่า หลังจากที่เธอได้ทำการซ่อนภาพคู่ไว้ไม่ให้ใครเห็น กลับมารักกันเหมือนเดิมแล้ว หลังใช้เวลาเคลียร์กันทำความเข้าใจกันสักพัก

ขอบคุณข้อมูล:marie_broenner , gunnapat23

เรียบเรียงโดย:setup999