ส่อง 10 อาชีพทำเงิน นุ่น วรนุช แม้เป็นถึงสะใภ้หมื่นล้าน

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ปัจจุบันอายุ 41 ปี เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องสมกับเป็นนางเอกตลอดกาลที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้เธอก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอดเลยทีเดียวมีแฟนคลับติดตามทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

นุ่น เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์ และได้แสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2540 เรื่อง ปอบผีฟ้า รับบท ม่านไหม ประกอบคู่กับ นุติ เขมะโยธิน ในฐานะนางเอกใหม่ช่อง 7

แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักจนกระทั่งปี พ.ศ. 2547 นุ่น เริ่มมีชื่อเสีงโด่งดังจากการรับบท ดาวนิล ปวงคำ / ดาวนิล ประดับเดือนเด่น ในละครเรื่อง แม่อายสะอื้น ประกอบคู่กับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

และหลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 ในปี พ.ศ. 2554 นุ่น ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว และได้รับงานแสดงละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า กับทางช่อง 3 ในบท ลำยอง

โดยบทบาทนี้ก็ได้ทำให้ นุ่น โด่งดังเป็นพลุแตก ตอนนี้ีเธอก็ยังคงมีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้วคะทุกคน

ปัจจุบันนุ่นได้แต่งงานไปกับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ ขึ้นแท่นเป็นสะใภ้หมื่นล้านแล้วเรียบร้อยทำสาวๆหลายคนอิจฉาไม่น้อย

นุ่น นอกจากจะทำในวงการบันเทิงแล้วก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวมากมายเป็น 10 อย่างเลยทีเดียวคะ บอกเลยว่างานนี้แม่สามีรักแม่สามีหลงไม่ไหวแล้วทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วย

1.โรงเรียนสอนนาฏศิลป์ ชื่อ โรงเรียนนาฏก สอนรำไทย

2. มีร้านอาหารชื่อ แสนแซ่บ ที่มีถึง 6 สาขา

3. ร้านอาหาร แซ่บบาร์ ที่ซอยทองหล่อ

4. ธุรกิจคอนโดมิเนียม ที่ลาดพร้าว

5. ธุรกิจทำหมวกปานามายี่ห้อ ที่ขายผ่านอินสตาแกรมและไลน์

6. ธุรกิจรถสุขาเคลื่อนที่

7. ธุรกิจชุดวิวาห์ ที่นุ่นร่วมกับ เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี

8. เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว เป่าปาก ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

9. ธุรกิจส่วนตัว เครื่องสำอางแบรนด์

10.ธุรกิจส่วนตัว เสื้อผ้า กางเกงยีนส์ รองเท้า