ส้มเช้ง-ลูกสาว ประกาศหยุดทำคลิป หลังเจอปัญหาหนัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ตกใจกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เมื่อนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง ส้มเช้ง สามช่า ได้ออกมาเผยคลิป ประกาศหยุดการทำคลิป ทางช่องยูทูบ Somcheng3cha โดยส้มเช้ง ได้กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าว่า เห็นคลิปนี้คงแปลกๆ เราทำยูทูบมาเข้าปีที่สอง

ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมาเป็นอะไรที่แย่มาก เราทำอะไรไม่ถูกใจหรือเปล่า ทำให้เราไม่มีกำลังใจทำอะไรแล้ว เราคงต้องหยุดการทำคลิปไว้ก่อน ต้องทบทวนก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น

ด้านน้องคิม ลูกสาวคนเล็กกล่าวว่า ขอชี้แจงว่าช่องยูทูบ Somcheng3cha ช่วงนี้เราลงคลิปกันช้า ไม่มีคลิปลงบ้าง ตอนนี้ไม่มีคลิปลงแล้ว ช่องเรามีปัญหาหนักมากๆ เกินกว่าช่องเราจะรับไหวจริงๆ

ช่วง 2-36 เดือนยอดวิวตก ยอดซับก็ไม่เพิ่ม เราคงต้องหายกันไป คงไม่ได้เห็นชีวิตเรากันสักพัก ก่อนที่ส้มเช้งจะเฉลยว่า ตอนนี้เราทำคลิปกันไม่ได้เพราะส้มติดโควิด

มันสะดุดไปหมดทุกอย่างเดือนที่แล้วหยกติดโควิด พอหยกหาย เด็กที่บ้าน 2 คนติดโควิดพอเด็กที่บ้านหายส้มติดโควิดน้องคิมก็ตรวจเจอ ตอนนี้กำลังกักตัว ส่วนส้มเป็นชัวร์

รักษาตามอาการกินยาเยอะอะไรที่บอกว่าดีเอาหมดเลย ช่องต้องหยุดถ่ายชั่วคราว ส่วนใครชอบไม่ชอบอะไรคอมเมนต์กันมาได้น้องคิมยังบอกด้วยว่า คิมกับแม่กักตัวเพราะไปอยู่ใกล้คนติดโควิด

ชี้แจงว่ายังไม่ได้เลิกทำคลิปยังไม่ได้เลิกทำช่อง แต่คิมกับแม่ติดโควิดคิมหาหมอแล้วไม่พบเชื้อ แต่ยังกักตัวเพื่อความปลอดภัย ด้านหยกลูกสาวคนโต กล่าวแม่RT-PCR เป็นบวก

กักตัวที่บ้านอยุธยาคอยส่งข้าวส่งยาให้แม่อยู่ คิมก็เป็นผู้เสี่ยงสูงหยกไปเจอแม่หกก็กักตัว อยู่เหมือนกัน 4-5 เดือนที่ผ่านมาช่องเราได้รับการตอบรับไม่ค่อยดี ถือโอกาสพักทำคลิป

ขอกำลังใจให้แม่และทุกคนที่ติดโควิดสัญญาว่าหลังแม่หายจากโควิดเราจะมีแรงและกำลังใจทำคลิปดีๆ ให้ดูกันต่อ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Somcheng3cha