ส้มเช้ง สวยจึ้ง ในวัย 55 ปี หน้าเป๊ะ หุ่นดีเวอร์

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลย สำหรับนักแสดง-พิธีกรสาวอารมณ์ดี ส้มเช้ง สามช่า หรือ บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ ปัจจุบันอายุ 55 ปีบอกเลยว่ายังคงสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวงานนี้ทำเอาหลายๆคนแอบอิจฉาไม่น้อยถ้าเทียบกับคนในวัยเดียว ส้มเช้ง คือ หน้าตาดูเด็กมาก

ก่อนหน้านี้ ส้มเช้ง ได้ออกมาเผยในช่องติ๊กต๊อกของตัวเองนำเอาภาพถ่ายตั้งแต่ก่อนทำศัลยกรรม หลังศัลยกรรม ไปจนถึงใบหน้าเวอร์ชั่นปัจจุบันที่ผ่านการพักฟื้นร่วมเดือน

มาเรียงร้อยให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและความแตกต่าง คุ้มไหมครั้งนี้เปย์ตัวเองไป 380,000 บาท ส้มเช้ง ยังเผยอีกว่า ถ้าไม่มีปัญหาไม่ทำหรอกค่ะ

เพราะทำแล้วก็เสียตังใช่ไหมคะ แต่ที่ต้องการจะแก้ไขก็คือเห็นไหมคะทุกคนตรงนี้ ตรงนี้คือส้มล้มตกเก้าอี้ตอน 3 ขวบ เนื้อล่างกับเนื้อบนมันก็เลยไม่ติดกัน แยกกันคนละส่วน

มันก็เลยมีปัญหาตอนที่เราอายุเยอะ และตรงนี้ นี่ค่ะเห็นเป็นร่องเป็นก้อนไหมคะตุ่ยออกมาเลย อันนี้คือเคยฉีดซิลิโคน 1 ครั้งเท่านั้นเอง 30 กว่าปีแล้วยังอยู่เหมือนเดิม

คุณหมอเคยเลาะออกไปแล้วค่ะ แต่ว่าเลาะออกได้แค่บางส่วนเนื่องจากมันใกล้มุมปาก ด้านนี้ก็มีค่ะ เห็นไหมคะ แต่มันยังน้อยกว่าด้านนี้

ด้านนี้หนักเลยเดี๋ยวเรามาดูกันนะคะว่าหลังจากทำไอสองร่องนี้ กับไอหนึ่งก้อน กับไอรอยแหว่งตรงนี้มันจะดีขึ้นขนาดไหน

ล่าสุด ส้มเช้ง ได้ออกมาโพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัวอวดความสวยเป๊ะหลังทำศัลยกรรมเข้าที่แล้วจัดเต็มหน้าผม ชุด พร้อมเดินโชว์ทรวดทรงที่สวยเป๊ะทั้งรูปร่างหน้าตา

พร้อมระบุข้อความว่า” เอางัยดี ปีนี้ 55 เเล้ว เอว 25 อก36 ส.พ 37 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยจึ้งของ ส้มเช้ง กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

สวยมากแม่

ฟาดมากแม่

ขอบคุณข้อมูล : somcheng_3cha99