ส้ม มารี สุดอัดอั้น ทุกข์หนักจนอย่างจบชีวิต

บันเทิง

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นร้อนกันเกิดขึ้น เมื่อชาวเน็ตได้ออกมาขุดข่าวดราม่าในหลายๆปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข่าวที่ สาวส้ม มารี เคยเหยียดสีผิว หลังจากที่สาวส้มนั้นได้ออกมาโพสต์อินสตาเเกรมเกี่ยวกับ #BlackLivesMatter ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ทั่วโลกในขณะนี้ ที่สาเหตุนั้นมาจาก จอร์จ ฟลอยด์ ชายผิวดำอเมริกัน ถูกตำรวจจับจนเสียชีวิตเกิดขึ้น ทำให้ชาวเน็ตหลายคนนั้นต่างเเสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุด สาวส้มได้ออกมาระบายความในใจผ่านทวิตเตอร์ ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า ” เราเคยคิดจะฆ่าตัวตายนะ หลายๆครั้ง หลายๆรูปแบบเลยล่ะ..อะไรที่เคยผิดพลาดไปในอดีต เราปรับปรุงตัวแล้ว แต่เหมือนยังไงในสายตาคนอื่นเราก็จะไม่มีวันดีพอ..

มองเรายังไง เราก็คืออย่างนั้นไปโดยปริยาย แม้เวลาจะผ่านไปปี สองปี สามปี หรืออีก 10 ปีก็ตาม สนุกมั้ย กับการเล่นกับชีวิตคนอื่น สนุกมั้ย กับการใช้คำพูดทิ่มแทงเหยียบซ้ำเราให้จมดิน ความรู้สึกที่เราพยายามไม่รู้สึก แต่ยังไงก็ยังรู้สึก

เราไม่ได้สดใสตลอดเวลา เราแค่ให้คุณเห็นเราในด้านนั้นบ่อยกว่าด้านอื่นๆในชีวิตเราเท่านั้นเอง ตอนนี้เราไม่โอเค ไม่โอเคเลย แล้วต้องจมกับความรู้สึกนี้ไปอีกนานเท่าไหร่ถึงจะดีขึ้นอ่ะ Loudly crying face”

หลังจากที่สาวส้มออกมาโพสต์ข้อความลงบนทวิต ทำให้เหล่าเเฟนคลับนั้นต่างเป็นห่วงสาวส้ม พร้อมทั้งเข้ามาให้กำลังใจสาวส้มกันอย่างล้นหลาม โดยสาวส้มได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า ” ขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง

จากนี้ไปจะดูแลจิตใจให้เข้มแข็งกว่านี้ค่ะ เรื่องเมื่อสองปีก่อน ส้มเคยขอโทษและชี้แจงไปแล้ว วันนี้ส้มขอโทษอีกครั้งนะคะ ส้มรู้สึกผิดและเกลียดการกระทำของตัวเองวันนั้น 2 ปีนี้ ส้มพยายามปรับตัวและความคิดไม่ให้ทำอะไรแบบนั้นอีก และจะทำแบบนั้นต่อไปค่ะ”

เรื่องที่ผ่านมาเเล้ว ก็ถือว่าเป็นบทเรียนของสาวส้ม เเต่ในวันนี้เรื่องราวที่ผ่านมานั้นก็ได้จบลงไปนานเเล้ว พร้อมทั้งสาวส้มยังปรับปรุงตัวเองใหม่เเล้วด้วย ยังไงก็ขอให้ทุกคน อภัยสาวส้มกันได้เเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: zommarie

เรียบเรียงโดย:setup999

May