ส.ส.เต้ ส่งอดีตทหารพราน พลแม่นปืน เป็นบอดี้การ์ดให้ แม่แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาประกาศขอยุติบทบาทการเป็นทนายความให้กับ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา หลังจากนั้น มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ ก็ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้คุณแม่แตงโมมอบให้ ฝ่ายกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์

ดูแลคดีแตงโม และทุกคดีที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป พร้อมกับเผยอีกว่า ได้เตรียมทีมทนาย ที่มีความสามารถ ร่วม10 คน และยังมีทีมที่ปรึกษาด้านกฎหมาย เป็นทั้งอดีตอัยการอาวุโส

และอดีตผู้พิพากษา มาร่วมดูแลคดีด้วย พร้อมฟ้องเรียกค่าเสียหายจากคนที่เกี่ยวข้องที่ทำให้คุณแตงโมเสียชีวิต 200 ล้านบาท ซึ่งหลักฐานบางส่วนที่ได้มาแม้ยังไม่ครบถ้วน

แต่หลักฐานบางส่วนสามารถยื่นเพิ่มเติมในชั้นอัยการได้เลย แม้นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายแม่แตงโมจะเป็นที่ปรึกษาของพรรค แต่จะไม่ได้ร่วมทำคดีนี้

โดยจะมอบให้ทนายของพรรค และทีมทนายอัจฉริยะร่วมทำคดี และเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 พ.ค. ก็ได้มีการรับประทานอาการและพูดคุย กับแม่แตงโมถึงขึ้นตอนวิธีการดำเนินการ

ล่าสุด ส.ส.เต้ ได้ออกมาโพสต์หลังส่งอดีตทหารพรานพลแม่นปืน 3-4 นาย มาเป็นบอดี้การ์ดให้แม่ โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#บอร์ดี้การ์ด#แม่แตงโม# ผม ส่งน้องผม

อดีตทหารพรานจากหน่วยเฉพาะกิจที่ 47(ยะลา) ชื่อ Mr.S อายุ 34 ปี สูง 187 cm. หนัก 98 กก.และ นายอื่นๆ ไปดูแลแม่แตงโม คุณสมบัติพิเศษ ยิงแม่นปืน

สามารถต่อสู้ระยะประชิดได้ชำนาญ ผมส่งไป 3-4 นาย ส.ส.เต้007 โฆษก-กรรมาธิการการทหาร สภาผู้แทนราษฏร” ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น!

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ยังมีการปล่อยข่าวว่า นายอัจฉริยะ จะถูกสั่งเก็บ เพราะจะแถลงแฉเปิดโปรงขบวนการเปิดหลักฐานสำคัญคดี แตงโม มาก่อนหน้านี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูล:มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์