หงษ์ทอง ประกาศตามหา สุนทร ถูกลอตเตอรี่แต่ติดต่อไม่ได้

ข่าวทั่วไป

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ ของหงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ได้ออกมาประกาศตามหาคนที่ชื่อว่า สุนทร ผู้ถูกรางวัลที่ 1 ให้มารับเงิน 6 ล้านบาทด่วน ใครที่มีเบาะแสแจ้งทางหงษ์ทองจะได้รับ 100,000 บาทเลยทีเดียว

ซึ่งก็ทำให้ผู้คนแห่แชร์โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยเผยว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา หนุ่มดวงเฮงถูกรางวัลที่1 กับหงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ 1 ใบ จำนวน 6 ล้านบาท

ทราบชื่อคือ คุณสุนทร โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็นของวันที่ 16 หลังทราบผลการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทางแอดมินได้มีการประสาน

โทรเข้าไปแสดงความยินดีและสอบถามเรื่องการรับมอบเงินรางวัล แต่ไม่สามารถติดต่อคุณ สุนทร ได้ และจนถึงปัจจุบันวันที่ 21 มิถุนายนก็ยังไม่สามารถติดต่อคุณสุนทรได้

ถ้าคุณสุนทรหรือครอบครัวเห็นประกาศนี้แล้ว รบกวนติดต่อกลับมาที่ เพจ Facebook หงษ์ทองสำนักงานใหญ่ หรือ โทร. 02-246-6666 เงิน 6 ล้านรอคุณอยู่

คุณสุนทร ลงทะเบียนในระบบชื่อ คุณสุนทร นามสกลุ รวย รวย ซึ่งแอดมินไม่ทราบว่าเป็นนามสกุล ของลูกค้าหรือไม่ค่ะ ทั้งนี้ยังไม่สามารถเเจ้ง เพิ่มเติมเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ของคุณสุนทร ได้ค่ะ

เนื่องจากยังไม่ทราบว่า ลูกค้าต้องการให้เปิดเผยข้อมูลหรือไม่คะ ** เบอร์โทรศัพท์ ของคุณสุนทรปิดเครื่องตั้งเเต่วันที่ 16 ณ ปัจจุบันยังไม่เปิดเครื่องค่ะ ***

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ ก็ได้ออกมาแจ้งว่า ” พบแล้ว!!! คุณสุนทร!!! ขอบคุณพลังโซเชียลมากๆนะคะ #พี่เค้ามีเหตุผลของเค้าจริงๆ ”

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ  สุนทร โชคดีมากจริงๆที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1  รับทรัพย์เต็มๆ 6 ล้านบาทเลยทีเดียวคะ

ขอบคุณข้อมูล : หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่