หญิงลี ศรีจุมพล โพสต์เผยอาการ

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักกระจายไปทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย 77 จังหวัด ตอนนี้พบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว พบผู้เสียชีวิตอีกหลายต่อหลายราย ซึ่งทางรัฐบาลเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเร่งหาวัคซีนจากต่างประเทศ

เพื่อที่จะมาฉีดให้กับบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงสูงได้ให้รับวัคซีนก่อน ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล ถือเป็นคนกลุ่มแรกในจังหวัดบุรีรัมย์ที่ได้รับวัคซีนเข็มแรกไปก่อน

โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า ตนเองและพนักงานในรีสอร์ตเป็นคนกลุ่มแรงของ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ที่ได้รับวัคซีนซิโนแวค เนื่องจากทำธุรกิจด้านโรงแรมซึ่งถือเป็นกลุ่มเสี่ยงที่จะได้รับเชื้อเป็นอันดับต้นๆ

จากการพบเจอผู้คนหรือนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างถิ่น หลังทำการฉีดวัคซีนเสร็จเรียบร้อยแล้ว หญิงลี เผยว่าร่างกายของตนปกติดี เชื่อว่าวัคซีนไม่น่าจะเป็นอันตราย

เพราะคนที่ฉีดวัคซีนพร้อมตนกว่า 30 คนก็ไม่มีใครมีอาการอะไรเลย ส่วนตัวตนอยากให้ทุกคนเชื่อคุณหมอลงทะเบียนฉีดวัคซีนกันเยอะๆหากจะรอล็อตใหม่

ก็ต้องใช้เวลาอีกหลายเดือน คุณหมอขอร้องให้มาฉีดก็อยากจะให้ทุกคนมาฉีดกัน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจและขอให้ทุกๆคนปลอดภัยดีนะคะ เชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์ก็จะกลับมาดีขึ้นอย่างแน่นอนค่า สู้ๆน้าา

ร่างกายปกติดี

ขอบคุณข้อมูล : yinglee_lalla