หญิงแม้น โพสต์ภาพ ประกาศข่าวดีตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว

บันเทิง

เป็นคนดังที่ได้เอ่ยชื่อไปต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน สำหรับ หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส สวัสดิ์-ชูโต ราชสกุลเดิม ยุคล ที่เพื่อนๆในวงการเรียกว่า หญิงแม้น เป็นธิดาคนที่ 3 ในพลเอกหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล อนุชาในหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล พระโอรสในพระเจ้าวรวงวงศ์เธอพระองค์เจ้าอนุสรมงคลการ กับ หม่อมอุบล ยุคล ณ อยุธยา นามสกุลเดิม สุฤทธิ์ และ หม่อมอัญชลี ยุคล ณ อยุธยา

ซึ่งก่อนหน้านี้ หญิงแม้น เคยเป็นนักร้องน้องใหม่ในสังกัดค่ายไอมิวสิก มีเพลงเป็นของตัวเองออกมา 1 เพลง ชื่อเพลงว่า เสียใจมากๆ เลยในอัลบั้มชุด คอนเวอร์เจนซ์เลิฟวัน และนอกจากนั้น หญิงแม้น ยังได้มีโอกาสถ่ายแบบเซ็กซี่อีกด้วย ก่อนที่จะสละโสด แต่งงานไปกับแฟนหนุ่ม ซัน ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต เมื่อปลายปี 2559 และวางแพลนว่าจะมีลูกด้วยกัน

ซึ่งทั้งคู่ก็พยายามกันมาหลายปี จนในที่สุดทั้งคู่จะมีลูกสมใจแล้ว โดย หญิงแม้น ได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตราซาวต์ พร้อมระบุข้อความว่า ” Hello little one, it’s been an amazing journey watching you grow 👼🏻 ในที่สุดก็มาแล้ววเจ้าตัวเล็ก

หลังจากที่เฝ้ารอและพยายามมาตลอดปีกว่าๆ เรื่องยาวมาก กว่าจะสำเร็จมีหนูมาอยู่ในท้องคุณแม่ได้ ไว้ว่างๆจะมาแชร์ประสบการณ์อีกทีนะคะ แต่ตอนนี้ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ ครอบครัวที่กำลังพยายามมีน้องอยู่ please don’t give up and you are not alone ค่ะ 😊❤️ #infertilityjourney ”

ซึ่งหลังจากที่ หญิงแม้น ได้โพสต์ไปก็มีเหล่าคนบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบเลยทีเดียวค่า ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเพศหญิงหรือเพศชายงานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อแล้วค่า เราก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:yingmann

เรียบเรียงโดย:setup999