หญิงแย้ ถูกหามส่ง รพ. ด่วน หลังผ่าตัดจมูกอีกครั้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ หญิงแย้ นนทพร โดยเจ้าตัวงเริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา TVC SmoothE White Baby Face Cream 2007 จนได้ก้าวเข้าสู่การประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 โดยทำได้ดีที่สุดคือผ่านรอบ 44 คนสุดท้าย

แล้วผันตัวไปเป็นพริตตี้เงินล้าน เธอเป็นที่รู้จักกันในโลกโซเชียลมีเดีย แล้วเธอเริ่มมีชื่อเสียงมากเมื่อมีรายการทีวีสัมภาษณ์เธอเรื่องศัลยกรรมทำให้เธอเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมากขี้น

จนทำให้มีงานถ่ายแบบ โฆษณา และงานแสดงติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ขึ้นเขียงศัลยกรรมทำจมูกใหม่ แต่จากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้โพสต์ไอจีถอดซิลิโคนจมูกเดิมออกแล้ว

เนื่องจากเกิดอาการติดเชื้อ กระทั่งเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมาหญิงแย้ได้ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัดจมูกอีกครั้ง โดยแจ้งว่า “ขอเวลาผ่าตัดประมาณ 8-10 ชม. ช่วงนี้ติดต่อมาได้ปกตินะคะ

@rakhom_k จะเป็นคนรับสาย & ตอบไลน์ค่ะ” จากนั้นพักใหญ่หยิงแย้ได้โพสต์ภาพตัวเอง หลังจากทำศัลยกรรมจมูกเสร็จเรียบร้อย พร้อมกับระบุข้อความว่า “13 ชั่วโมงแห่งการรอคอยครับ

พี่แย้ออกมาแล้ว!!!!! พี่แย้ปลอดภัย เหตุการณ์ทั่วไปปกติครับผม” ซึ่ง 3 ชั่วโมงถัดมาหญิงแย้ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งโพสต์คลิปที่เจ้าตัวถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

หลังจากผ่าจมูกเสร็จ เนื่องจากเกิดอาการเวียนหัว และอาเจียนจากฤทธิ์ของยาสลบ โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ได้แต่ยินยอมรับความ…เจ็บปวด!!!!!!!

หลังจากผ่าจมูกเสร็จแล้ว พี่แย้แอดมิทเพราะกลัวจะเวียนหัว อาเจียนจากฤทธิ์ของยาสลบ อีกอย่างจะได้อยู่ใกล้ชิดคุณหมอและพี่ๆพยาบาลครับ ส่วนอาการ เจ็บทั้ง2ที่คือทั้งที่จมูกและแผลที่ผ่าซี่โครง

ตอนนี้พี่แย้ยังไม่ได้สติ100%ครับเลยยังไม่ได้จับมือถือ แต่สามารถติดต่อมาได้ปกติครับ @rakhom_k จะเป็นคนรับสายและอ่านไลน์ ขอกำลังใจให้พี่แย้ด้วยนะครับ”

ขอบคุณข้อมูล:yae_uunws