หญิงแย้ นนทพร อดีตภรรยาหมอสอง แจ้งชัด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นข่าวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจเลยละค่ะ สำหรับ กรณีที่ “นายแพทย์ นพรัตน์ รัตนวราห” หรือ “หมอสอง” หมอศัลยกรรมชื่อดังของไทยได้หายตัวไปหลังบินไปเที่ยวประเทศแถบแอฟริกาก่อนจะมีการออกมาเปิดเผยว่าโดนจับตัวไปเรียกค่าไถ่

ซึ่งตอนนี้ก็ถูกปล่อยตัวและเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นจะไปพบคุณหมอรวมถึงจิตแพทย์เพื่อฟื้นฟูด้านจิตใจก่อน และเมื่อพร้อมก็จะออกมาสรุปเรื่องราวที่โดนจับตัวไปเรียกค่าไถ่ด้วยตัวเองอีกครั้ง

โดยเรื่องนี้อดีตภรรยาอย่าง “หญิงแย้ นนทพร” ก็ถูกโทรติดต่อสอบถามเข้าไปเยอะมาก จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์เลยว่าไม่ได้อยู่กับหมอสองและรบกวนติดต่อคนอื่น เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

“คือแย้ไม่ได้อยู่กับพี่หมอสองนะคะ ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมด้วยค่า รบกวนติดต่อคนอื่นน้า🙏🏻🙏🏻 (โดนปลุกแต่เช้าทุกวันเลย😭😭)”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ปิดเสียงทอสับตอนนอนค่าาาาาา😂 , ข้างหลังหลอนอยู่นะคะ😂😂 , น่าร้ากกกก ❤️❤️ ,คนข้างหลังเหมือนอยากบอกว่า “อีหยังวะ” , 😂😂😂😂😂 ยุกับมานุด

เธออยู่กะคนข้างหลังงงง!!! , บางคนก็ไม่แยกแยะคะ ว่าอะไรควรไม่ควรถามกับใคร เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ , คนอื่นจะเอาข่าว ส่วนxหลับยาวๆ อย่าปลุก !!!, งงแหระ ชิมิ 😂😂😂 , ข้างหลังน่ากัวมากแม่

แหม จริงๆแล้วคู่นี้ก็ได้เลิกรากันไปนานแล้วหญิงแย้ก็คงไม่รู้เรื่องอะไรด้วยหรอก

และที่สำคัญหญิงแย้ก็มีแฟนใหม่แล้วด้วย การไปถามเรื่องอดีตคนรักเก่าอาจจะไม่เหมาะสมเท่าไหร่

เพราะเจ้าตัวคงไม่รู้เรื่องอะไรด้วยและอาจจะไม่สะดวกใจที่จะให้ข้อมูลก็ได้ ยังไงก็รอให้หมอสองออกมาให้ข้อมูลด้วยตัวเองละกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ yae_uunws