หญิงแย้ นนทพร โพสต์ฟาดแรง

บันเทิง

สำหรับ หญิงแย้ นนทพร เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่มาพร้อมกับความแซ่บ และความร้อนแรงค่ะ ที่โพสต์ภาพลงไอจีแต่ละทีทำเอาหนุ่มๆหัวใจสั่นไปตามๆกัน เพราะว่าทั้งแซ่บ เซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ หญิงแย้ นั้นบอกเลยค่ะว่านอกจากการทำศัลยกรรมแล้ว ยังเป็นสาวที่ดูแลตัวเองดีมากๆๆ มีรูปร่างที่สวยเป๊ะปัง ผิวขาวสวยออร่ามากๆๆ อีกทั้งยังน่ารักสดใสเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ

แต่ว่าในเวลานี้อีกหนึ่งข่าวที่ถือว่าหลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยก็คือ เรื่องราวของ ลุงพล ชัยพล ที่เมื่อวานที่ผ่านมา(1มิ.ย.64) ทางตำรวจออกหมายจับ ลุงพล โดนไป 3 ข้อหาหนัก คดีฆ่าน้องชมพู่ หลังจากที่หายตัวไปจากบ้านพักก่อนที่จะพบเป็นศพอยู่บนเขา ซึ่งกว่าจะออกหมายจับนั้นก็ใช้เวลากว่า 1 ปีเลยทีเดียว

ซึ่งในวันนี้ทาง ลุงพล ได้เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติกับป้าแต๋น ภรรยาลุงพล โดย ลุงพล ได้เข้ามอบตัว มีนักข่าวแห่ไปทำข่าวหลากหลายสำนัก จนแฮชแท็ก #ลุงพล #น้องชมพู่ นั้นพุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุดทางด้านของ หญิงแย้ ได้โพสต์ข้อความลงไอจีว่า “ยุคที่ ฆาตรกร เป็นเน็ตไอดอล คนชื่นชมได้…..” นอกจากนี้ หญิงแย้ ยังได้เขียนแคปชั่นเอาไว้อีกว่า “ประเทศไทย มีอะไรอีกเยอะ” ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีดารานักแสดงหลายคนเลยค่ะที่ออกมาเคลื่อนไหว

งานนี้ทำเอาคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยอย่างเช่น เป้ย ปานวาด ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “จิงงง” และ ชาติ ช่างแต่งหน้า ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “งงมากลูกสาว” นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตรายอื่นๆที่เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ไม่เคยประทับใจอะไรใดๆในลุงพลแต่แรก หากินบรความเจ็บปวดผู้อื่น

คนไทยเป็นคนดีเชื่อคนง่ายเกินไป เห็นลุงร้องไห้ออกสื่อ สงสาร รักเขา เฮ้อออ 1ปีเต็มๆ , 555Thailand Only! , มีฐานเเฟนคลับแน่นมาก สร้างบ้านใหม่ให้ดั่วะ เริสสสสสส , ไx้พวกเอามาโยงการเมืองคือออกมาจากกะลาเหอะ

ออกมาโพสต์ฟาดแรง

ขอขอบคุณ : yae_uunws

เรียบเรียงโดย : setup999

kan