หญิง ตกใจหลังรู้ข่าว แตงโม พลัดตกเรือหาไม่เจอ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ช็อกวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุอุบัติพลัดตกเรือ ณ บริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหลายหน่วยงานส่งชุดประดาน้ำ ลงงมค้นหาใน แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ไปจนถึงท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม

โดยใช้เวลาค้นหานานกว่าหลายชั่วโมง ก็ยังไม่มีวี่แววของดาราสาวแตงโมครั้งนี้อุปสรรคสำคัญในการลงค้นหาในครั้งนี้ คือความกว้างของลำน้ำเจ้าพระยา

ในจุดดังกล่าวค่อนข้างมาก ประกอบกับความลึกของน้ำในบริเวณนี้มีความลึกถึง 16 เมตร อีกทั้งยังมีแสงสว่างไม่มาก ทำให้เจ้าหน้าที่กล้องติดตั้งอุปกรณ์ส่องสว่างตลอดลำน้ำ

เพื่อให้ชุดประดาน้ำทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ในระหว่างการค้นหา ด้านเด็กชาย ซิธ หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาใกล้ 23.00 น. ได้นั่งเล่นเกมอยู่ที่ริมน้ำ

ก็เห็นเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวเล่นมาใกล้กับจุดที่กำลังนั่งรวมตัวกับเพื่อนๆ อยู่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนในเรือตะโกนโวยวายว่า โมหายไปไหน โมตกน้ำ

ล่าสุด หญิง อภิสรา รักชาติ ภรรยาตลกดัง แจ็ค เชิญยิ้ม ตกใจอย่างหนักหลังทราบข่าว ก่อนจะส่งความห่วงใยและเปิดแช็ตที่ แตงโม ทักมาหาเมื่อไม่นานเพื่อช่วยเหลือเรื่องเงิน

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตื่นมาเห็นข่าวตกใจมากกขอให้น้องปลอดภัยนะเพิ่งทักมาหาพี่ไม่กี่เดือนเอง#พระเจ้าคุ้มครองนะน้องรัก😭”

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพชุดที่แตงโมใส่ก่อนที่จะพลัดตกเรือ พร้อมกับเผยว่า “ชุดนี้ที่น้องใส่ก่อนจะพลัดตกเรือใครเห็นหรือช่วยเหลือน้องไว้รีบติดต่อครอบครัวน้องนะสงสารคุณแม่น้อง”

ขอบคุณข้อมูล:ying_apisara