หญิง-ตุลย์ ควงแขนถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ในธีมดิสนีย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานและน่ารักมากๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หญิง รฐา และหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ ซึ่งเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นสุดพิเศษที่ตรงกับวันเกิดของแม่หนุ่มตุลย์พอดีค่ะ

ล่าสุด สาวหญิง พร้อมด้วยแฟนหนุ่มได้ควงคู่กันถ่ายพรีเวดดิ้งสุดน่ารัก อบอุ่นละมุนใจ ซึ่งทั้งคู่มีคอนเซ็ปต์เอาไว้แล้วนั่นก็คือ ดิสนีย์ ซึ่งก็มีหลากหลายลุค

ทั้งสไตล์การ์ตูน สไตล์เจ้าหญิง โดยสาวหญิงได้ออกมาโพสต์ภาพให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “A dream that you wish will come true

ได้ดูกันไปแล้ว สำหรับ pre wed บางส่วนของเรา เป็นไงกันบ้างคะ ☺️❤️ หญิงกับพี่ตุลชอบดิสนีย์ ธีมงานของเราเลยมีกลิ่นตัวละครจากการตูนเรื่องต่างๆ แต่เราก็อยากให้ภาพออกมาดูเป็น fairytale

แต่เหมือนโลกแห่งความจริงด้วย ขอบคุณพี่จอรจ ธาดา ที่ถ่ายทอดออกมาตรงแบบที่เราคิดไว้มากๆ ขอบคุณทีมสไตลิสต์น้องแอล น้องเซย่า ที่มาช่วยหาชุด น่ารักกับพี่มากๆ

ประทับใจน้องๆมาก พี่เดียร์ พี่โอ๋ ที่มาช่วยแต่งหน้า ทำผม ส่งพลังให้พวกเราสนุกกับการถ่ายทำทั้งวัน ขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนในการทำความฝันของเราให้เป็นจริง

💛 พี่จอรจยังแถมรูปถ่ายกล้องฟิลม์มาให้อีก ขอบคุณมากๆนะคะ” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของสาวหญิงและหนุ่มตุลย์กันอย่างมากมายเลยค่าาา ซินเดอเรลล่า เวอชั่น …. , น่ารักมากค้าบบบบ tale as old as time , Fairytale มากค่ะซิสสสส

เย้ๆ คู่รักที่เหมาะกันที่สุด ดีใจที่ได้ถ่ายนะครับ , เหมือนเจ้าหญิงเลยคะ น่ารักจัง , น่ารักมาก น่ารักทุกภาพเลยค่ะ เรียกได้ว่าภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่น่ารักมากๆเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:realyingrhatha