หญิง-ตุลย์ เปิดใจอัปเดตงานวิวาห์ อุบตอบเรื่องฤกษ์แต่ง

บันเทิง

แสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกหนึ่งคู่ที่กำลังจะเตรียมแต่งงานกัน สำหรับคู่ หญิง รฐา โพธิ์งาม กับ ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ซึ่งฝ่ายชายได้ขอฝ่ายหญิงแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่เตรียมลองชุด

เตรียมการ์ดงานแต่ง เตรียมสถานที่กันบ้างแล้ว และในส่วนของภาพพรีเวดดิ้งยังไม่ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน ก็คงจะเร็วๆนี้แน่นอน  ทำเอาหลายคนแอบตื่นเต้นแทนว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวหนักมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด หญิง ตุลย์ ได้เปิดใจถึงความคืบหน้างานแต่งและฤกษ์วิวาห์หวานครั้งนี้ว่า บอกได้แค่ว่าแต่งจริง หลังเดือนพฤษภาคมไปแล้วช่วงครึ่งปีหลัง ตอนนี้ก็ดูเรื่องชุด เรื่องานต่างๆแต่เดือนพฤษภาคมจะมีพิธีทางศาสนาหนึ่งวัน

และสาเหตุที่บอกฤกษ์แต่งไม่ได้เพราะหมอดูทักห้ามพูดวันเป๊ะๆหมอทักมาตั้งแต่สมัยยังไม่มีแฟนพูดถึงเรื่องความรักมากๆมันไม่ดี หากใกล้วันจริงๆจะแจ้งให้ทราบอีกทีแต่ก็มีเพื่อนบางคนที่รู้

โดยธีมงานคร่าวๆจะชอบดิสนีย์ หญิง ตุลย์ โดยส่วนตัวคือชอบทั้งคู่ตอนนี้เตรียมงานก็เกินครึ่งไปแล้ว ณ ตอนนี้เฉพาะชุดเจ้าสาวที่เตรียมไว้ก็ 4 ชุดแล้วแต่ยังไม่แน่นอนว่าจะมีเพิ่มอีกไหม

ซึ่งชุดทั้งหมดทางเจ้าบ่าวก็ยังไม่เห็น รอเซอร์ไพรส์วันจริงทีเดียวเพราะถือเคร็ดอยู่ งานนี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเพื่อนๆและหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวรอลุ้นกันหนักมาก งานวิวาห์ของทั้งคู่จะยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหนก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

สร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:tulyatep , realyingrhatha