หญิง ธิติกานต์ ประกาศขายรีสอร์ต อีกรอบ ลดให้ถึง 6 ล้าน

บันเทิง

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวน้ำเสียงมีเอกลักษณ์ สำหรับ หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สาวหญิงเธอก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศขายรีสอร์ตของตัวเองใน อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ในราคา 16 ล้านบาท เพื่อที่จะพาพ่อและครอบครัวกลับบ้านนอก แต่จนตอนนี้ก็ยังขายไม่ได้สักที

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม  ที่ผ่านมา สาวหญิง เธอก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง พร้อมกับลดราคาแบบสุดๆถ้าใครซื้อภายในปีนี้ โดยระบุข้อความว่า ” ภายในปีนี้นี้ยังยืนยันราคาเดิมที่10ล้านบาท ขายด่วนจะพาพ่อและครอบครัวไปอยู่บ้านนอกแล้ว 💪🏻 ใครแชร์ให้ก็ขอบคุณมากๆนะคะ 🙏🏻 ”

และนอกจากนี้ก็ยังระบุข้อความไว้อีกว่า ” 🔥ราคาพิเศษภายในปี 62 10ล้านบาทไทย ปีหน้าจะปรับเป็นราคาเดิมแล้วนะคะ ที่ดินเชียงใหม่ราคาแรงทุกปีค่ะ ขายยกแปลง ไม่แบ่งขาย 089-9946551 🔥ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง รีสอร์ตน้ำไฟพร้อมติดถนนใหญ่ เชียงใหม่-ฝางขนาด 5:1:62 ไร่ อ.แม่แตง (กม.35) จ.เชียงใหม่ซึ่งหญิงเป็นเจ้าของโดยตรงแต่เพียงผู้เดียวโฉนดครุฑแดง

ต้องการขายด่วน 16ล้านบาท ถูกสุดๆ!ถ้าซื้อจริง สนใจจริง ก็ต่อมา!***คนแชร์ ถ้าคนซื้อบอกว่าเห็นโพสต์นี้จากคุณ หญิงให้ 1แสนบาทเป็นค่าตอบแทนที่ช่วยแชร์*** ขอคนที่สนใจจริงๆ เพราะหญิงต้องการขายจริง ไม่ขายเล่นๆ ทักข้อความมานะคะ รับนายหน้าค่ะ กรุณาเลื่อนดูภาพให้ครบค่ะ โฉนดอยู่ด้านใน เซิร์ท google map ว่า ล้านนา อินเลิฟ รีสอร์ต จะพบพิกัดค่ะ #ที่ดินเชียงใหม่ #แม่แตง #เจ้าของขายเอง ” ขอให้ขายได้เร็วๆนะคะ

พื้นที่สวย

ลดราคาแบบสุดๆ

จะพาครอบครัวกลับบ้านนอก

รีสอร์ตสวยมาก

บรรยากาศดีเวอร์

ขอให้ขายได้เร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม

เรียบเรียงโดย:setup999