หญิง ภรรยา แจ๊ค เชิญยิ้ม ส่งข้อความถึง เจ เจตริน วอนช่วยเหลือ

บันเทิง

เรียกว่าหลายปีที่ผ่านมาคนในวงการบันเทิงต่างยื่นมือเข้าช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แจ๊ค เชิญยิ้ม กับภรรยา หญิง อภิสรา ที่ก่อนหน้านี้ แจ๊ค นั้นได้ป่วยเป็นวัณโรคต้องห่างจากงานในวงการบันเทิงไปเพื่อไปพักรักษาตัว แต่ต่อมาก็มีข่าวร้ายอีกเพราะว่าทางด้านของภรรยาอย่าง หญิง เกิดป่วยเป็นโรคไตจะต้องเข้ารับการฟอกไตและเลือดอย่างต่อเนื่องทำให้หมดค่ารักษาตัวไปเยอะพอสมควร

แต่ถึงแม้ว่าทั้ง แจ๊ค และ หญิง จะป่วยแต่ก็ไม่ยอมท้อค่ะพยายามทำงานหาเงินมารักษาตัว แจ๊ค ก็มีรับงานในวงการบันเทิงบ้างแต่ก็ทำได้ไม่เต็มที่เพราะว่าร่างกายยังไม่แข็งแรง ส่วน หญิง ก็หันมาขายน้ำผลไม้ ที่ผ่านมามีแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงช่วยซื้อเยอะทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้ที่ทำเอา แจ๊ค กับ หญิง ซึ้งใจเป็นอย่างมากเลยก็คือทางด้านของ บรู๊ค ดนุพร สามีของ กบ สุวนันท์ ได้ซื้อน้ำผลไม้ของ หญิง แล้วมีโการโอนเงินให้แต่ว่าโอนเกินราคาน้ำผลไม้ไปหลายบาทเลยทีเดียว เพื่อต้องการที่จะให้ หญิง นั้นเก็บเอาไว้รักษาตัวเอง

ล่าสุด หญิง ก็ได้ขอความช่วยเหลือไปยังนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง เจ เจตริน โดยทาง เจ นั้นได้มีการโพสต์ว่าตนและทางครอบครัวได้รับดูแลเคสของเด็กชายคนหนึ่งที่ป่วย อีกทั้ง เจ ยังขอเป็นสะพานบุญในการช่วยเหลือเด็กชายคนดังกล่าวด้วย

จากนั้นทางด้านของ หญิง ก็ได้มีการเข้าไปขอความช่วยเหลือจาก เจ และอธิบายถึงความเครียดและความลำบาก โดยเข้าไปคอมเมนต์ว่า “พี่เจหญิงเพื่อนอีฟนะคะช่วยเหลือ​หนู​ด้วยนะไม่มีเงินจะฟอกเลือดแล้วตอนนี้เครียดมากเลยช่วยเหลือน้องด้วยนะ😭😭😭🙏”

และอีกคอมเมนต์หนึ่งที่ หญิง ระบุว่า “ช่วยหญิงด้วยได้มั้ย​พี่เจเครียดมากตอนนี้ไม่มีเงินจะฟอกเลือดแล้วเครียดมากเลยเส้นแขนที่ทำใหม่ก็เหมือนจะมีปัญหา​ไม่รู้​จะทำงัยน้องส่งอินบล็อกหาได้ป่าวคะ😭😭😭😭” ซึ่งก็ยังไม่มีการตอบรับใดๆจาก เจ

แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเลือ หญิง โดยเร็วนะคะ ที่สำคัญขอให้ทั้ง แจ๊ค และ หญิง นั้นหายป่วยจากโรคที่เป็นอยู่ หรือขอให้มีอาการที่ดีขึ้นโดยเร็ววัน ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรงกลับมาสดใสร่าเริงเหมือนแต่ก่อน

ขอขอบคุณ : ying_apisara , jjetrin

เรียบเรียงโดย : setup999

kan