หญิง รฐา เคลียร์ชัด หลังท้องป่องคล้ายมีน้อง

บันเทิง

ย้อนกลับไปกลางปี 2564 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวสวยชื่อดังอย่าง หญิง รฐา ก็ได้จูงมือแฟนหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เข้าพิธีหมั้นสุดเรียบง่ายท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น และเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักจึงทำให้มีเพียงครอบครัวและญาติๆของทั้งสองฝ่ายมาร่วมเป็นพยานรักเท่านั้น

และจะมีการฉลองแต่งงานกันในปี 2565 โดยมีแพลนว่าเป็นวันที่ 19 พ.ค. ที่จะถึงนี้ เชื่อว่างานนี้คู่บ่าวสาวคงตื่นเต้นกันมากๆเลยทีเดียวเพราะยิ่งใกล้วันสำคัญของทั้งคู่แล้ว

ล่าสุดวันนี้ 3 พ.ค. 65 หญิง ก็ได้เปิดใจอัปเดตงานให้ได้ฟังกันว่า ตอนนี้เตรียมงานไปกว่า 80% แล้ว ที่กังวลเหลือแค่เรื่องรายชื่อแขกที่ยังเชิญไม่ครบ โรงแรมให้เชิญได้แค่ 400 คน

รู้สึกว่าไม่ว่าจะยังไงก็ต้องจัดแล้วเพราะมัดจำค่าโรงแรมไปหมดแล้ว แต่ก็ยังใส่ใจเรื่องมาตรการโควิด พอถามถึงชุดเจ้าสาว หญิง เผยเตรียมไว้ 5 ชุด

คือชุดงานเช้า , รดน้ำสังข์ , แถลงข่าว , งานเลี้ยงและอัฟเตอร์ปาร์ตี้ แต่ยังตัดไม่เสร็จสักชุด แต่ละชุดจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับดิสนีย์ที่สอดคล้องกัน

ให้เหมือนกับชุดพรีเวดดิ้งก่อนหน้านี้ที่ถ่ายไว้ เรื่องเข้าครอสเจ้าสาวไม่มีเลยเพราะไม่มีเวลา แต่ก็พยายามออกกำลังกายทุกวันอยากให้ลดอีก 2 กิโลกรัม

ส่วนเจ้าบ่าวก็ยังมีแพลนไปลงสนามไตรกีฬาก่อนแต่งงาน ซึ่งได้ลงคิวจองไว้แล้ว ซึ่งหญิงเองก็ไม่ห้าม ปล่อยไปเลยถ้าไม่กลัวหน้าเทาในวันแต่งงาน แย้มยังไม่มีแพลนมีลูกด้วย

ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีคนตาดีแอบเห็นว่าหญิงท้องป่อง คล้ายมีน้อง หญิงเผยว่าจริง ๆ วันนั้นแค่อ้วน ไม่ได้ท้อง ยิ่งตอนนั้นเป็นช่วงเช้าด้วย ท้องอาจจะยังป่อง ๆ จริง ๆ ช่วงนี้พยายามใส่ใจเรื่องเสื้อผ้า เพราะมักถูกจับสังเกตเรื่องท้องเป็นพิเศษ

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ ส่วนเรื่องงานฉลองแต่งงานจะอลังการขนาดนี้เดี๋ยวจะนำมาอัปเดตให้ได้ชมกันน้า