หญิง อภิสรา อดีตดาราสาว โพสต์ไอจี ขอความช่วยเหลือ

บันเทิง

หลังจากที่ป่วยหนักมากเป็นเวลากว่า 4 ปี รักษาอยู่ตลอดแต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น สำหรับอดีตดาราสาวเซ็กซี่ หญิง อภิสรา ภรรยาของนักแสดงตลก แจ๊ค เชิญยิ้ม ที่ตอนนี้ สาวหญิง เธอได้ป่วยเป็นโตวายเรื้อรังต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเลยทีเดียวต้องให้เลือดอยู่ตลอด จนเงินที่เก็บไว้ก็เริ่มไม่เพียงพอต่อการรักษาแล้ว

ล่าสุด สาวหญิง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมระบุข้อความช่วยเหลือว่า ” 💥ร่วมด้วยช่วยกันนะค่ะ ท่าน ที่เคยร่วมงานกันรู้จักรึมีจิตเมตตา น้องหญิง ช่วยกันนะค่ะ🙏🏻ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ❗️❗️✨ดิฉันนางสาว​ อภิสรา​ รักชาติ​ ตอนนี้ป่วยเป็น​โรคไตวายรักษา​ต้อง​ตัวมา 4 ปีแล้วด้วยกันฟอกเลือดทางเส้นแขนจนตอนนี้เส้นอุดตันทำให้แขนซ้าย อ่อนแอ บวม กว่าแขนขวา

อยากได้รับการช่วยเหลือจากผู้มีจิตศรัทธา​บริจาคเงินช่วยเหลือในการผ่าตัดเปลี่ยนไตเนื่องจากตอนนี้รับการบริจาคไตจาก น้องชาย แต่ไม่มีเงินฝ่าตัดเลยประทังชีวิตโดยการฟอกเลือดอาทิตย์​ละ 3 วัน จนหมดเงินรักษา​แล้วไม่มีงานไม่มีเงินมา 3 เดือน แล้วค่ะอยากให้ผู้ใจบุญ​ร่วมช่วยเหลือสมทบทุนในการรักษา​ครั้งนี้ตามหมายเลขบัญชีของข้าพเจ้า​

📌นางสาวอภิสรา​ รักชาติ​ 7302577417​ ออมทรัพย์​ธนาคาร​กสิกรไทย​ แล้วแต่กำลังศรัทธา​นะค่ อยากได้ชีวิตใหม่ยังไม่อยากตายไม่อยากเป็นภาระใครอยากพอช่วยเหลือตัวเองใจคะขอบคุณ​ผู้ใจบุญทุกท่านนะคะ​ สามามรถติดต่อได้ทางคุณแม่เพื่อสอบถามรายละเอียดนะคะ​ 0916988942ขอบคุณ​ผู้บริจาคทุกท่านนะคะที่รู้จััักก็ดีไม่รู้จักก็ดีคะจากใจ ” ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ไปก็มีเพื่อนๆดาราก็เข้ามาช่วยเหลือกันเพียบเลยทีเดียว

ขอความช่วยเหลือ

อดีตดาราสาวเซ็กซี่ ป่วย

ขอบคุณข้อมูล:ying_apisara

เรียบเรียงโดย:setup999