หญิง เปิดใจหลัง จดทะเบียนสมรส ตุลย์

บันเทิง

ยินดีกับเจ้าบ่าว เจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ โดยเมื่อวันที่ 25 พ.ค. 64 ที่ผ่านมาทั้งได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จัดกันแบบเรียบง่ายและอบอุ่นมีเพียงญาติๆของทั้งสองฝ่ายมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้เท่านั้น

ล่าสุด สาวหญิง ได้เปิดใจผ่าน ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 เจ้าตัวเผยว่า งานนี้ที่ต้องปิดเงียบเนื่องจากหมอดูกำชับว่าไม่ให้บอกใคร มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทไม่กี่คนที่รู้ โดยมีฤกษ์สวมแหวน 11.11 น. และฤกษ์จดทะเบียนสมรสเวลา 15.15 น.

ความจริงตั้งใจจะไปเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช แต่ทางวัดปิดและงดกิจกรรมจึงปรับรูปแบบเป็นการสวมแหวนแทน บรรยากาศภายในงานไม่ได้โฟกัสอะไรมาก แต่รู้สึกเหมือนเป็นวันที่เราได้เจอคนที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต

เหมือนได้เจอเพื่อนสนิทเพราะเราก็อายุสามสิบปลายๆแล้ว ส่วนพี่ตุลย์ก็สี่สิบกว่าความคาดหวังในการจัดงานไม่เลยไม่ได้คิดว่าต้องใหญ่ เราโฟกัสที่ความรู้สึก 2 คนมากกว่า ตอนสวมแหวนหมั้นเราตั้งใจจะไม่ร้องไห้

แต่สุดท้ายก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ในจังหวะที่หันไปกราบแม่น้อย โดยแม่น้อยและแม่ของพี่ตุลย์ก็พูดเหมือนกันว่าฝากลูกด้วยนะ ความรู้สึกของแม่น้อยก็คงเหมือนได้พาลูกสาวคนเดียวมาส่งถึงฝั่งแล้ว

ส่วนเรื่องสินสอด สาวหญิง เผยว่า ภายในงานไม่ได้มีสินสอดมีเพียงแหวนขนาด 2 กะรัตต้นๆส่วนตัวไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นด้วย เพราะหลังจากจะทะเบียนสมรสแล้ว ทรัพย์สินของทั้งคู่ก็ต้องมารวมกันอยู่แล้ว

ยินดีด้วยกับทั้งคู่นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ครอบครัวบันเทิงออนไลน์