หญิง ใส่ชุดวันพีช อวดหุ่นเป๊ะในวัย 38 ปี

บันเทิง

สำหรับสาว หญิง รฐา หรือเป็นที่รู้จักในอีกชื่อว่า ญาญ่าญิ๋ง เป็นนักร้องและนักแสดงที่มากความสามารถอีกคน และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 38 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่

เจ้าตัวก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด จนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

ล่าสุดสาวหญิงก็ได้ควงแขนหวานใจหนุ่มตุลย์ ไปชาร์ตพลังให้กับร่างกายและหัวใจที่เกาะพีพีจังหวัดกระบี่ โดยเจ้าตัวก็ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟขึ้นมาทันที

เมื่อเจ้าตัวได้หยิบชุดว่ายน้ำวันพีซมาสวมใส่อวดหุ่นสุดเป๊ะในวัย 38 กะรัต ที่ถูกดูแลมาอย่างดีในทุกสัดส่วน ชนิดที่ว่าไร้ที่ติเลยจริงๆ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Stone 🪨 #ลงรูปคู่แล้ว #ลงรูปเดี่ยวได้ 😂 @loveandaman” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของสาวหญิงกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ พี่หญิงสวยมากกกกกก สวยที่สุด , แซ่บบบเว่ออแพงเว่ออๆเลยยแม่❤️❤️❤️🙌

สวยยยย สับ โป๊กๆๆๆๆ ❤️ , สวยมากๆเลยค่ะ😍😍😍 , รอชมหุ่นแซ่บๆอีกค่ะ🔥 , ว๊าวววว😍 , น่ารักมาก😍 , สวยมากเลยครับ แหม่ๆ สวยแซ่บไร้ที่ติค่า

ขอบคุณข้อมูล:realyingrhatha