หนิง-กระแต เปิดใจเสียงสั่นเครือ เคลียร์ชัดจบทุกรอยร้าวปมแตกหัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่เพื่อนซี้ที่สนิทสนมกันมากๆเวลามีปัญหาอะไรก็จะคอยช่วยเหลือกันตลอดเลย สำหรับ หนิง ปณิตา กับ กระแต ศุภักษร ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยทะเลาะกันด้วยแต่ก็ได้ปรับความเข้าใจกันและยังเป็นเพื่อนกันอยู่มาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุด หนิง กระแต ก็ได้ควงคู่เปิดใจผ่านรายการ แฉ ทางพิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้ถามขึ้นมาว่า ตีกันหรือเปล่า หนิง ก็ได้เผยว่า จริงๆเรื่องนี้ต้องบอกว่าหนิงได้พูดกับมดแล้วว่าเรื่องนี้เราไม่ควรพูดไหม เราควรจะข้ามไหม

เพราะทุกครั้งมันก็เป็นข่าวและพอเป็นข่าวทุกครั้ง ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับหนิงและกระแตมันคือกระแสสังคมที่ติดลบวิพากษ์วิจารณ์ โดยที่หนิงเองไม่เคยพูด กระแตไม่เคยพูด

แล้วสาเหตุที่เราพูดว่าไม่พูดแล้วทนให้กระแสสังคมว่าเราแบบนั้นหนิงอยากพูดความจริงให้คนตาสว่างอยากพูดจริงๆแต่พูดไปมันไม่มีประโยชน์มันมีผลกระทบต่อคนอีกหลายๆคน

กระแต พูดต่อว่า เอาจริงๆเราเป็นเพื่อนกันมาเราก็มีความรักให้กันและกันทำให้เราก็อยากที่จะเก็บความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็เลยเลือกที่จะไม่พูดก็บอกพี่หนิงว่าเราไม่ต้องพูดให้มันผ่านไป

ซึ่งมันผ่านมาสองปีแล้วซึ่งเราอยู่นิ่งๆเราไม่พูดเราก็คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดไม่ทำร้ายใครดีที่สุด แต่พอมันกลับเข้ามาอีกครั้งเราก็รู้สึกว่าทำไมเราต้องมานั่งโดนแบบนี้ จริงๆวันนี้เราบอกไม่อยากให้สัมภาษณ์เลย

หนิง กระแต น้ำตาซึมกลางรายการ มดดำ ได้พูดว่า เรื่องนี้มันจบแล้วหลังจากนี้จะไม่มีใครถามอะไรอีกแล้วตัวมดดำเองก็ลำบากใจที่ต้องถามแต่อยากจะบอกสังคมว่ายังไง เพราะยังไงว่าอยู่ดีๆเพื่อนที่เคยสนิททะเลาะกันแต่ไม่มีต้นสายปลายเหตุ

กระแต บอกว่า ทุกอย่างมันมีเรื่องอยู่แล้วค่ะแต่เรื่องบางเรื่องเรามั่นใจว่าเขาก็ไม่อยากให้เราพูดเพราะมันเป็นสิ่งที่มันไม่โอเคกับตัวเขาเองหรือกับใครก็แล้วแต่รอบๆตัวเขา ก็คิดว่ามันควรจะจบอยากให้จบตั้งแต่วันนี้

หนิง พูดต่อว่า สิ่งที่เราได้ยินว่าเราอยากจะพูดอยากจะบอกสังคมว่ามันคืออะไร เรื่องมันคืออะไร แต่มันพูดไม่ได้แล้วถ้าเราจะพูดทุกอย่างมันจะพังหมดเลยไม่พูดดีกว่าครั้งนี้ยอมให้ทุกคนมาลงที่เราแล้วเลิกถามหนิงเรื่องนี้สักทีอันนี้หนิงขอเลย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ