หนิง ก้มกราบ โอลิเวอร์ หลังละครเริ่มถ่ายได้

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยและเก่งมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ คุณแม่คนสวยของลูกสาว น้องณิริน และภรรยาของสามี จรินทร์ ธรรมวัฒนะ โดยหนิงนั้นทั้งทำงานในวงการบันเทิง ดูแลสามี ดูแลลูก สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดีในทุกๆบทบาท จนบางครั้งหนิงโหมงานหนักจนล้มป่วยเลยก็มี

แล้วถ้าใครที่ติดตามหนิงจะทราบดีว่าเธอเป็นคนที่เก่งมากๆๆมีความสามารถที่หลากหลาย นอกจากการทำงานในวงการบันเทิงเป็นเบื้องหน้าแล้ว หนิงยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ผันตัวเองมาเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง นั่นก็คือการเป็นผู้จัดละคร ซึ่งที่ผ่านมาก็มีผลงานออกมาให้ชื่นชมมากมาย

ซึ่งในการเป็นผู้จัดละครนั้นหนิงก็ใส่ใจทุกรายละเอียดของงาน ควบคุมเองเกือบจะทุกขั้นตอน แต่ก่อนหน้านี้ก็ต้องทำให้การถ่ายทำละครหยุดชั่วคราวก่อน เพราะเจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ตอนนี้เริ่มมีการให้ถ่ายละครกันแล้ว

ส่งผลให้ทุกบริษัทต้องเร่งถ่ายทำละคร รวมไปถึงบริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด ที่มีการร่วมมือกันของ หนิง กับ นีโน่ เมทนี ล่าสุดทำเอาหนิงถึงกับต้องอัดคลิปก้มกราบขอบคุณผู้จัดละครแนวบู้รุ่นพี่ในวงการอย่าง โอลิเวอร์ บีเวอร์ ที่ให้คิวถ่ายละครก่อนโดยหนิงอัดคลิปที่ก้มกราบโอลิเวอร์ พร้อมพูดว่า

“กราบขอบพระคุณ คุณโอลิเวอร์ บีเวอร์ นะคะบริษัทไนน์บีเวอร์ นะคะที่ทำทุกอย่างรู้เลยว่าสาหัสมากที่หลบหลีกคิวถ่ายที่จำเป็นจะต้องถ่ายเพิ่มของบริษัท นีโน่บราเดอร์ส ให้ละครเรื่องโซ่เวรีนะคะ ไม่รู้ว่าจะตอบแทนบุญคุณนี้อย่างไร แต่บอกเลยว่าการที่หลีกคิวให้ทั้งวันแบบนี้ถือว่าเขาก็หนักหนาเหมือนกัน

เพราะตอนนี้ทุกคนเปิดกองได้ แต่เขาก็หลีกคิวให้เราไม่รู้จะขอบคุณอย่างไรกราบๆๆๆๆๆๆๆขอบพระคุณนะคะ ขอให้ละครไนน์บีเวอร์ทุกเรื่องเรตติ้งดีโด่งดังปังๆไปเลย” พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ด้วยรักจากใจกราบใจพี่ชาย 🙏 @oliverbever

#พี่ที่น่ารัก#ช่วยน้องทุกอย่างจริงๆที่ช่วยเหลือโยกคิวให้ทางกองโซ่เวรีให้ถ่ายคิวงอกได้ (😭😭😭)เดี่ยวน้องหาแฟนให้นะ อิอิ❤❤❤❤❤ #ch7hddramasociety #ch7hd #ครอบครัว7hd #ninobrothers_official #ninebeverfilms #โซ่เวรี #คฑาสิงห์ #ล่าท้าชน” จากนั้นโอลิเวอร์ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วย

คลิป

ขอขอบคุณ : ningpanita ,  oliverbever

เรียบเรียงโดย : setup999

kan