หนิง ปณิตา คอนเฟิร์มความหล่อ พระเอกสุดฮอต ไม่ต้องพึ่งมีด

บันเทิง

นับวันยิ่งหล่อขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล วัย 24 ปี ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของสาวๆหลายคนแห่ตามกรี๊ดกันเพียบ หล่อขึ้นจนมีข่าวเม้าท์ว่าไปทำศัลยกรรมมาก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าอาจเป็นเพราะ หนุ่มเข้ม โตขึ้นด้วยแหละ

ล่าสุด หนิง ปณิตา นักแสดง-พิธีกร-ผู้จัดการสาวชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดขาเม้าท์เรื่อง หนุ่มเข้ม หล่อขึ้นเพราะทำศัลยกรรม พร้อมระบุข้อความว่า ” ใครอยากเม้าท์ฟังนี่ !!!ศัลยกรรม= ลงมีด

ชายของแม่ไม่เคยโดนมีด โดนแค่เข็มและเครื่องเลเซอร์ มันคือเรื่องปกติมั้ย??!’ ถามหน่อย !!?? วันนี้มีดาราคนไหนไม่เคยโดนเข็มและเครื่องเลเซอร์บ้างอะ !!??? #เข้ม #เข้มหัสวีร์ ”

บอกเลยว่าหล่อมาตั้งแต่เด็กยืนยันว่าไม่เคยศัลยกรรม เล่าย้อนกลับไป หนุ่มเข้ม เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการติดต่อจากโมเดลลิ่งโดยมีการชักชวนแคสติ้งการเป็นนักแสดงและได้รับโอกาสร่วมแสดงละครซีรีส์ ปาฏิหาริย์รัก

ในฐานะนักแสดงร่วมรับเชิญภายหลังเขาได้มีการลงนามปากกาสัญญาในฐานะนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เอชดี มีผลงานละครเรื่อง ไฮโซสะออน, จ้าวสมิง ,ฯลฯ

ต่อมา หนุ่มเข้ม มีผลงานละครเรื่อง หัวใจลูกผู้ชาย แสดงคู่กับ นาว ทิสานาฏ ศรศึก และตามด้วยละครแนวแอ็คชั่นเรื่อง ตะกรุดโทน ในละครช่วงที่ออกอากาศได้รับการติชมและในพัฒนาการแสดงมากขึ้นเรื่อยๆ

หนุ่มเข้ม ได้รับโอกาสร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง รักนะซุปซุป และตามด้วยผลงานที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ละครเรื่อง โซ่เวรี ในบทบาทของ ปรินทร์

ทำให้เขาเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากขึ้น มีกระแสนิยมทั้งในและต่างประเทศ ตามมาด้วยผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง คำถามจากคนเก่า

และมีผลงานโฆษณากาแฟเบอร์ดี้ร่วมกับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ได้กระแสคู่ขวัญต่อยอดมาจากละครอีกด้วย จนขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าช่อง

ขอบคุณข้อมูล : NingPanita , hussaweee