หนิง ปณิตา รีบแท็กสามี หลังเห็น พีเค เซอร์ไพรส์วันเกิด โยเกิร์ต

บันเทิง

เรียกได้ว่าจูงมือกันเข้าสู่ประะตู่วิวาห์มาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ และภรรยาสาวสวย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้ กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวาน ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันสักที

ล่าสุด สาวโยเกิร์ต ถึงกับยิ้มแก้มปริ หลังถูกสามีเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปี ด้วยดอกไม้ช่อโตที่ทั้งสวยและอลังการสุดๆ ซึ่งนอกจากโยเกิร์ต

จะถูกเซอร์ไพรส์ด้วยดอกไม้แล้ว เจ้าตัวยังต้องอึ้งอีกครั้งเมื่อสามีได้หยิบซองที่ใส่ปึกเงินหนาเป็นจำนวนหนึ่งมาให้ โดยหนิง ปณิตา ได้อัดคลิปเก็บไว้เป็นภาพความทรงจำ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy Birthday @yoghurt_nattasha 🌸 มีความสุขมากๆนะจ๊ะ 🧚‍♀️🙂🎂🍰🍫 …….. ทำดีมากพี่ขาย @djpk 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

( @jintumwattana ดู😵‍💫😵‍💫😵‍💫 หนิงก้อชอบแบบนี้ อิอิ 💵💵 ตังค์นะไม่ใช่ดอกไม้ กับจุ๊บ 💋)” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

คุณเป็นผู้หญิงที่โชคดี มีความสุขมากๆนะคะ🌹🌹🌹 , คุณคือผู้หญิงที่ทุกคนอิจฉา , น่ารักมากกกก , น่ารักมาก , 😍😍น่ารัก , ❤️❤️น่ารักดีค่ะ , น่ารักกกกกก😍 , มีความสุขมากๆค่ะ

แหม่ๆ เรียกได้ว่าสามีเปย์หนักมากจริงๆ เป็นของขวัญที่เห็นแล้วต้องร้องว้าวตาลุกวาวเลย ทำเอาสาวๆ อดที่จะอิจฉาสาวโยเกิร์ตไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:ningpanita , djpk