หนิง ปณิตา ลองใส่ชุดบอดี้สูท ทดสอบนั่งฉี่บนเรือ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม  กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ยืนยันได้พบร่าง ดาราสาวชื่อดัง แตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำที่บริเวณใกล้เคียงกับวัดเขมาภิรตาราม ในขณะที่เพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การณ์ว่า

สาเหตุที่ แตงโม พลัดตกน้ำ เนื่องจาก ไปปัสสาวะบริเวณท้ายเรือ ทำเอาชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย แตงโมใส่ชุดบอดี้สูทและกระโปรงยาวจะสามารถปัสสาวะบริเวณท้ายเรือได้หรือไม่

ล่าสุดในรายการ คุยแซ่บโชว์ พิธีกรสาว หนิง ปณิตา ได้ทำการโชว์สาธิตวิธีการนั่งฉี่บนเรือ ซึ่ง หนิง เผยว่าที่บ้านก็มีเรือและท้ายเรือก็จะมีพื้นที่ประมาณอุปกรณ์ที่นำมาสาธิต

และมีความโคลงเคลงคล้ายกับเรือที่กำลังแล่น โดยหนิงแต่งตัวในชุดบอดี้สูทและกระโปรงยาวคล้ายกับ แตงโมจากนั้นขึ้นไปอุปกรณ์ที่เตรียมมาทดสอบ

แล้ว หนิงทำท่าตามที่ คุณแซนหนึ่งในคนที่นั่งบนเรือในคืนวันเกิดเหตุ ได้จำลองภาพเหตุการณไว้ในรายการโหนกระแส ด้วยการนั่งแล้วเอามือทั้ง2ข้างยืนไปข้างหน้า

เปรียบเสมือนการจับเพื่อนไว้จากนั้นจับบอดี้สูทเพื่อสาธิตการปัสสาวะบริเวณท้ายเรือ ทันใดที่ หนิง เอามือข้างหนึ่งมาจับชุดบอดี้สูทไม่ถึง 3 วินาที

ก็เกิดการล้มคว่ำหงายหลังกลางรายการทันที แทบจะไม่มีเวลาเผื่อสำหรับนั่งฉี่ จนนักแสดงสาว เชียร์ ทิฆัมพร คว้าตัวไว้ ร้อมกันนี้ หนิงเผยว่า ไม่ได้ว่ะแล้วยิ่งเมื่อกี้ดูรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย

ซึ่งแซน สาธิตท่าอย่างนี้ คำถามถ้า แตงโมลงตกน้ำเป็นเราจะตะโกนเสียงดังว่า มีคนตกคุณจะเงียบได้ขนาดนั้นเลยเหรอ อีกทั้งวันนี้หนิงลองใส่บอดี้สูทฉี่ทั้งวัน จนบอดี้สูทเลอะไป 2 ตัว

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama