หนิง ปณิตา ลุคนี้ หน้าเด็กสวยสดใส ออร่าพุ่งกระจาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและผู้จัดที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

โดยหนิงเริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงจากการถ่ายแบบปกนิตยาสารโฆษณาและมิวสิกวิดีโอต่าง ๆ เธอได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7

และ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัดมีผลงานละคร พื้นบ้านเช่นเรื่อง นางสิบสอง, อุทัยเทวี, ต้นรัก และ แม่ค้า และเป็นที่รู้จักในนามหนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ

เป็นนักแสดงมีฝีมือและเป็นนักแสดงคุณภาพเธอสามารถรับงานละครและพิธีกรต่างๆ เรื่อยมาในปัจจุบันเป็นผู้จัดละครในนามฐานะผู้จัดละคร บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด

ในสังกัดช่อง 7 เอชดี โดยหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้อง ณิริน เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยไปแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก มีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถึงแม้ว่าสาวหนิงจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว

แต่ก็ยังคงเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมทุกครั้งที่สาวหนิงออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ningpanita