หนิง ปณิตา เดือดจัด เตรียมส่งหลักฐานให้ ตร. ลั่นอย่ามายุ่งกับลูกสาว

บันเทิง

ตัวแม่อีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงและต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เก่งรอบด้านจริงๆ สำหรับนักแสดง ผู้จัดละครสุดแซ่บ หนิง ปณิตา คุณแม่คนสวยของ น้องณิริน แถมเธอยังเป็นผู้หญิงที่สตรองมากๆอีกด้วยค่า

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียวยทั้งในฐานะที่เธอเป็นนักแสดงและเป็นผู้จัดละคร แต่ละครเรื่องนั้นก็ไม่ธรรมดา

คว้าเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายนอกจากนั้นละครยังได้รับรางวัลด้วยค่า ล่าสุดทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ทนไม่ได้ หลังจากที่ สาวหนิง เจอมือดีสร้างอินสตาแกรมปลอมเป็นชื่อของลูกสาว น้อนณิริน

โดย สาวหนิง ได้แคปภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งอินสตาแกรมที่ถูกปลอมขึ้นมาใช้ชื่อว่า ” nirin_panirin91″ มีผู้ติดตามกว่า 1,279 เลยทีเดียวค่า

พร้อมระบุข้อความว่า” 😡😡😡😡 หมดความอดทนแล้วนะคะ หลังจากเตือนกันดีๆ ขอร้องกันดีๆแล้วยังไม่ปฏิบัติตาม สร้าง ig ปลอมขึ้นมา ทักหาคนไปทั่ว จนคนส่งมาถามทำไมให้น้องเล่น social เอง เตือนทีเปลี่ยนรูปเปลี่ยนชื่น

แต่ยังคงเกี่ยวข้องทำพฤติกรรมเดิมๆ จะบล๊อกก้อบล๊อกไปนะคะ มีบรรดา Fc อีกเป็นร้อยเค้าตามดูเก็บหลักฐานให้อยู่ เตรียมนัดส่งหลักฐานให้ตำรวจดูแล้วนะคะ

มีคนทำig เหมือนดาราหลายคนแต่เค้าไม่เคยไปทักไปสร้างความเข้าใจผิดไปชวนคุยเหมือนว่าเป็นน้องณิรินกันนะคะ 😡😡😡 กรุณาหยุดยุ่งกับน้องได้แล้ว ใครมีหลักฐานอะไรเพิ่มเติม Dm มาบอกหน่อยนะคะ 🙏🙏 ”

สาวหนิง คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “เก็บหลักฐานให้หน่อยนะ พี่ชุนัดตำรวจให้แล้ว “ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียว

งานนี้แม่เอาจริงนะจ๊ะเตรียมหลักฐานส่งให้ตำรวจแล้วเอาผิดคนที่ปลอมอินสตาแกรมทักหาคนไปทั่วก็ไม่รู้เขาทำไปเพื่ออะไร ใครมันช่างกล้ามีเล่นกับแม่หนิงกันนะเนี่ยคุณคิดผิดซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : ningpanita