หนิง ปณิตา เล่านิสัยจริง พระเอกช่อง 3 หลังเจอควงแฟนเด็กเที่ยวห้าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ หนิง ปณิตา เป็นนักแสดงและผู้จักละครมากความสามารถอีกหนึ่งคน และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการสายบันเทิงจากการถ่ายแบบปกนิตยาสารโฆษณา

และมิวสิกวิดีโอต่าง ๆ เธอได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 และ บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัดมีผลงานละคร พื้นบ้านเช่นเรื่อง นางสิบสอง, อุทัยเทวี, ต้นรัก และ แม่ค้า

และเป็นที่รู้จักในนามหนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ เป็นนักแสดงมีฝีมือและเป็นนักแสดงคุณภาพเธอสามารถรับงานละครและพิธีกรต่างๆ เรื่อยมาในปัจจุบันเป็นผู้จัดละครในนามฐานะผู้จัดละคร

บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด ในสังกัดช่อง 7 เอชดี และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนนิสัย ไม่ถือตัว เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของเพื่อนๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง

ล่าสุด เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่หนิงได้นำมาแชร์ผ่านไอจีตัวเอง เมื่อเจ้าตัวนั้นไปเดินห้างแห่งหนึ่งและเจอกับพระเอกหนุ่มหล่อ บอย ปกรณ์ ที่มาเที่ยวกับสาว เฟย์ พรปวีณ์

โดยความประทับใจนี้หนิงได้เล่าเอาไว้ว่า “เฮีย @boy_pakorn น่ารักเสมอ ประทับใจทุกครั้งที่เจอกัน ความจริงใส่แมสเดินดุ่ยๆ ไม่ทักกันก้อไม่รู้ ทักกันยังมองอยู่ตั้งนานใครหว่า !!!???

จนน้องบอก เพ่!!! ทำไมต้องหยีตามอง 😂 บอยเอง ก้อเพ่ แก่แล้วงัยยยยย ดีใจที่ได้เจอนะก๊ะ 😀😀 ( @fayefayeye น่ารักเนอะ 🥰☺️)” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งสามคนกันอย่างมากมายเลยค่ะ ชอบพี่หนิงงับบ😍😍 , น่ารักสุด 😍😍 , งื้อออ น่ารักอยากเจอบ้าง😍 , 😍น่ารัก 😍

น่ารักทั้งคู่เลยค่าาน่ารักจัง มาเป็นคู่เลย❤️❤️❤️❤️❤️ , คุณบอยตัวจริงน่ารักเข้าถึงง่าย😍 แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ใครๆ เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ningpanita