หนิง พูดแล้วสถานะ อั้ม-ไฮโซพก หลังอันฟอลโลว์ไอจี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับลุ้นหนักมากเลยทีเดียวค่ะ ว่าเมื่อไหร่จะลงเอยกันสักทีสำหรับค่ของซุปตาร์ของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญ ไฮโซพก นั้นที่ผ่านมาก็ดูแล อั้ม เป็นอย่างดีเลยทีเดียว มีเวลาว่างก็ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันตลอด

แต่ล่าสุดที่ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายใจหายไปตามๆกันเพราะว่า อั้ม นั้นได้อันฟอลโลว์ไอจีของ ไฮโซพก ไปแล้ว แต่ว่าทาง ไฮโซพก นั้นยังคงมีการติดตามไอจีของ อั้ม อยู่ทำเอาหลายคนคาดการณ์กันไปต่างๆนานา ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ เลิกกัน หรือว่าแค่งอนอะไรกัน

จนล่าสุดทางเพื่อนสาวคนสนิทของ อั้ม อย่าง หนิง ปณิตา ได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการ APOPTODAY ช่อง อมรินทร์ทีวี ถึงสถานะล่าสุดของ อั้ม กับไฮโซพก ว่าตกลงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แล้วตอนนี้ อั้ม เป็นอย่างไรบ้าง โดย หนิง ได้เผยว่า

“เรื่องอันฟอลโล่ อันนี้ส่วนตัว หนิง ไม่ทราบอย่างคุยกันเมื่อเช้านี้ก็คุยกันเรื่องของการจะไปทำบุญ หนิง เชื่อว่าทุกคนเป็นห่วงแม่หมดแหละไม่ว่าจะเรื่องอะไร เพราะว่าแม่ก็คือแม่เนอะ เขาก็เป็นคนน่ารักอ่ะ เป็นคนดีแล้วก็คิดดีกับทุกคนก็ดีใจแทนเพื่อนที่มีคนเป็นห่วง

แต่ หนิง คุยล่าสุด หนิง ว่าเพื่อนยังมีความสุขอยู่นะคะในฐานะที่เราเป็นเพื่อนอยู่อย่างนี้ก็ดีแล้วนะ แล้วมรดกก็เก็บเอาไว้ให้ มายู กับ ณิริน เพราะว่าแม่มีเยอะให้มายู กับ ณิริน ก็ได้นะ” สรุปว่าตอนนี้ อั้ม ยังคงแฮปปี้มีความสุขดีนะคะ

ส่วนเรื่องของ อั้ม กับ ไฮโซพก แม้ว่า หนิง จะไม่ได้ยืนยันชัดเจนว่าทั้งคู่นั้นยังรักกันดีหรือเปล่า แต่จากที่ หนิง ได้ให้สัมภาษณ์นั้นก็ดูเหมือนว่า อั้ม จะยังคงมีความสุขดี อย่างไรก็คงต้องรอฟังชัดๆจากปาก อั้ม เองอีกทีนะคะ

แต่ที่แน่ๆก็คือแฟนคลับทุกคนอยากจะเห็น อั้ม มีความสุขนะคะ ไม่ว่าจะเรื่องไหนๆก็ตาม และไม่ว่า อั้ม นั้นจะมีแฟนหรือว่าโสดก็ยังคงมีแฟนคลับอีกเป็นจำนวนมากที่คอยอยู่เคียงข้าง และคอยสนับสนุน อั้ม ในทุกๆอย่าง

ขอขอบคุณ :  APOPTODAY ช่อง อมรินทร์ทีวี , pokphornprapha , aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan