หนิง เดือดไม่หยุด เสิร์ฟสตรอว์เบอร์รี่ ทนายตั้ม ลั่นทีมหนิงสุดพลัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นผู้จัดสาวคนเก่ง สำหรับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ วัย 42 ปี ซึ่งเธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอย่างก่อนหน้านี้ก็เป็นนักแสดงมีผลงานละครออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

และก็ยังเป็นพิธีกรด้วยเรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง ปัจจุบันเธอก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องแถมยังเป็นที่รักของนักแสดงรุ่นน้องๆมากมาย

ในระหว่างที่อยู่ในวงการ หนิง ก็มักจะมีข่าวอะไรมากมายให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลยทีเดียวแต่เธอก็ผ่านมันมาได้ทุกครั้งเพราะได้กำลังใจจากเพื่อนๆคนรอบข้างเสมอ

เมื่อไม่นานนี้ หนิง ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า ” สร้างภาพ PR จะวงการไหนก็ไม่ต่างกัน บางคนอยู่วงการไฮโซแต่ทำตัวยิ่งกว่านี้ #ฝากไว้ให้ทบทวน ”

พร้อมแคปชั่นว่า ” 🙄🙄🙄 #ยอมใจด้วยคน #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ ” ล่าสุด หนิง ได้ออกมาโพสต์ฟาดอีกครั้งว่า “STRAWBERRY (สตรอว์เบอร์รี่)”

พร้อมแคปชั่นระบุเพิ่มเติมว่า “ไม่เคยเริ่มก่อน เดี๋ยวก็รู้ว่าใครของจริง #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ !!!!!” ทางด้าน ทนายตั้มษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “#ทีมหนิงสุดพลัง” หนิงก็ตอบว่า “แบบนี้ไม่โดนฟ้องใช่ปะคะ “ทนายตั้มตอบว่า “ไม่โดนแน่นอน ใครกล้าเขียนฟ้องมาจะตีมือเลย”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์บอกอยู่ทีมหนิงจำนวนมากเลยทีเดียวคะ ก็ไม่รู้ว่าหนิงฟาดถึงใครยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะคะ

บอกเลยว่างานนี้เดือดหนักมากมาเล่นกับใครไม่เล่นคนอย่าง หนิง คือพร้อมฟาดมากจริงๆและทุกสถานการณ์เลยก็ว่าได้

ขอบคุณข้อมูล : ningpanita