หนิง เผยสภาพจิตใจ ดีเจมะตูม นุ่งขาวห่มขาวหันหน้าพึ่งทางธรรม

บันเทิง

เกิดกระแสดราม่าสนั่นโซเชียลชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันเพียบ ก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะเข้าพบ แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต และมี ดีเจมะตูม เตชินท์ นุ่งขาวห่มขาวขอพึ่งทางธรรมด้วย โดยเผยว่า การปฏิบัติธรรมจะทำให้เราเห็นทุกข์และเปลี่ยนเหตุ

ที่ใดมีธรรม…ที่นั่นปลอดภัย‘เสียใจ’ เมื่อ ‘ทำผิด’บ่งบอกว่าภายในจิตยังมี ‘สำนึก’แต่จะให้ดี ‘จงฝึก’ ให้มี ‘สติ’ ก่อนลงมือทำจะได้ไม่ผิดซ้ำซากทำให้ดีในวันที่ยัง ‘มีโอกาส’อย่ารอให้วันที่ ‘หมดโอกาส’ มาถึง

และในขณะเดียวกันนั้น สาวหนิง ก็ได้เปิดใจถึง ดีเจมะตูม เขาปฏิบัติธรรมไปกี่วันตนไม่ได้ถามแต่อย่างน้อยก็ 3 วันเพราะเขาไปตั้งแต่วันศุกร์ แล้วตนไปเจอเขาอีกทีคือวันอาทิตย์ซึ่งคาดว่าตอนนี้น่าจะออกมาแล้ว

เพราะเขาไลน์มาในกลุ่มว่าเขาไปปฏิบัติธรรมมาของคุณทุกคนและตนมากๆ และในฐานะที่เราใกล้ชิดดีเจมะตูมมาก แล้วก็ปฏิบัติธรรมอยู่บ่อยๆสีหน้าแววตาที่เจอวันศุกร์ช่วงที่เริ่มปฏิบัติธรรม

กับวันอาทิตย์ที่ปฏิบัติธรรมไปแล้ว 3 วันต่างกันไหม หนิง ก็อบกว่า จากการที่ตนประเมินเขาน่าจะสภาพจิตใจดีขึ้นเพราะไปอยู่ตรงนั้นพลังงานดีๆมันเยอะอยู่แล้ว ยังไงก็สบายใจขึ้นแน่นอน อย่างตนไม่สบายใจก็เข้าวัด

ตนเลยแนะนำดีเจมะตูมเพราะตนทำแล้วทุกอย่างก็เบาลง เชื่อว่าทุกอย่างมันต้องกลับดีขึ้นเหมือนเดิมแน่นอน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ดีเจมะตูมด้วยนะคะ สู้ๆน้าเดี๋ยวมันต้องผ่านไปได้อยู่แล้วทุกคนพร้อมให้โอกาสเสมอ

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ningpanita , dj_matoom

เรียบเรียงโดย:setup999