หนิง-เมย์ ข้องใจ แตงโม ใส่บอดี้สูทฉี่ขณะเรือวิ่ง แถมใส่ผ้าอนามัย

บันเทิง

เรียกได้ว่าสุดช็อกเมื่อวันที่ 27 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบร่างของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ วัย 37 ปี หลังจากพลัดตกเรือจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างไปล่องเรือกับเพื่อนๆและตอนนี้ร่างของ แตงโม อยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ

และในขณะเดียวกันหลายๆคนก็สงสัยกันอย่างหนักว่า แตงโม ตกลงไปในน้ำได้ยังไงแต่ก็ไม่ได้คำตอบที่แน่ชัด ต่อมา กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม กับเพื่อนที่อยู่ในเรือ แซน วิศาพัช ก็ได้ออกมาแถลงข่าวเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

และจากกรณีที่ แซน ได้ตอบคำถามนักข่าวที่ถามว่า แตงโมใส่บอดี้สูท สามารถปัสสาวะยังไง เจ้าตัวตอบว่า พี่ไม่เคยหรอ ไม่เคยปัสสาวะแบบเร่งรีบในชุดบอดี้สูทหรอ ถ้าเกิดเคยพี่คงจะทราบว่าทำยังไง

ไม่ค่อยอยากอธิบายตรงนี้ มันไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ซึ่งไม่เห็นว่าแตงโมใส่ชุดบอดี้สูทแบบไหน จนกลายเป็นกระแสวิพาษ์วิจารณ์อย่างหนักคนบันเทิงแห่ออกมาตั้งข้อสงสัย

โดย หนิง ปณิตา ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” ใส่บอดี้สูทฉี่ (สวมส้นสูงด้วยปะ) เรือวิ่งด้วย มือจับขาด้วย เสื้อผ้ารุงรังอีก ถ้าเป็นฉากบู๊ในละครคงลุ้นดี ”

ขณะที่ เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า ” ใส่บอดี้สูทฉี่ แถมใส่ผ้าอนามัยอีกแหวกฉี่ยังไงอ่า มือจะเปื้อนเมนมั้ยพี่ ท่ายากจัง ” หนิง เข้าไปคอมเมนต์ตอบว่า หืม ผ้าอนามัยด้วย พร้อมใส่อีโมจิแสดงความรู้สึกเหวอ ”

ต่อมา หนิง ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งระบุว่า เพื่อน ; โมจับขาสองข้าง คำถาม ; เอามือไหนแหวกบอดี้สูทเพื่อปัสสาวะ (มีผ้าอนามัยอีก) ทรงตัวอยู่ท้ายเรืออีก ทำงัยอะ ท่านี้ ทำให้ดูหน่อย!!

พร้อมแคปชั่นว่า ” ข่าวเช้านี้ยืนยันจากคำสัมภาษณ์ ว่า จับขาสองข้าง 🙄🙄🙄🙄 ท่ายาก ตอบว่ามันเป็นอุบัติเหตุ เสียใจ ไม่มีใครอยากให้เกิด ยังพอเข้าใจง่ายกว่า ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูล : ningpanita , maypitchy