หนิง แฟนเก่าเคลื่อนไหว หลัง ครูเต้ย เปิดตัวลูกสาว-ภรรยา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อนักร้องหนุ่มหล่อ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ได้เปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ ในงานมีตติ้งเมื่อคืนที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนคลับโดยครูเต้ยได้ประกาศกลางงานมีตติ้งวันเกิดลูกสาว พร้อมภรรยา ขนม ศศิกานต์ น้ำตาไหลขึ้นเวทีด้วย สร้างความฮือฮาอย่างมาก

โดย ครูเต้ย น้ำตาไหลเปิดใจบนเวทีว่า อยากบอกให้ทุกคนรับรู้ ผมสัญญากับเขาว่า ถ้าเขาครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูรักน้องเหมือนที่รักผม

น้องชื่อ น้องตั้งใจ ด้าน ขนม ร่ำไห้กล่าวว่าขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมา อยากขอบคุณมาก หนูกลัวมาก เพราะหนูรู้สึกว่าหนูเป็นต้นเหตุของความรู้สึกที่มันไม่ดีกลัวหนูจะเป็นอีก

ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสหนูได้มารู้จักกันใหม่ ที่มาอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอกหรืออะไร แค่อยากทำหน้าที่แม่คนหนึ่งเท่านั้นเพราะหนูรักเขาตั้งใจให้เขาเกิดมาจริงๆ

ทั้งนี้ ครูเต้ย ได้โพสต์ภาพลูกสาวลงเฟซบุ๊กเปิดตัว น้องตั้งใจ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า“เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว 🥰”

ล่าสุด ทางด้านของ หนิง อดีตแฟนครูเต้ย ซึ่งตอนนี้ขึ้นแท่นเป็น CEO ผลิตภัณฑ์ความงาม พบว่าได้เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

โดยโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมคำคมด้วยว่า สิ่งที่กำลังจะมาถึง ย่อมดีกว่าสิ่งที่ผ่านไปแล้ว เลยมีการโยงว่าจะเกี่ยวกับรักครั้งเก่าหรือไม่

โดยนอกจากจะมีคอมเมนต์แห่ชมความสวยเซ็กซี่แล้ว ยังส่งหัวใจกันรัวๆ บ้างก็คอมเมนต์ ฟ้าหลังฝน จะโคตรสวยงามเลยย

สวยเซ็กซี่ , สวยสุดๆ 😍 , ฟ้าหลังฝน จะโคตรสวยงามเลยย , ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็รักพี่หนิงเหมือนเดิม♥️ แหม่ๆ ฟ้าหลังย่อมสวยงามเสมอค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Ning Ning Kunhawanna