หนิง โชว์หวานสามี ครบรอบ 10 ปี แต่ดันเจอหมอดูทัก

บันเทิง

ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับนักแสดง พิธีกร ผู้จัดละครชื่อดัง หนิง ปณิตา เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากมีผลงานมากมายออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลยทีเดียวซึ่งปัจจุบันก็ยังเห็นเธอตามหน้าจอทีวีและสื่อต่างๆยังคงฮอตเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

และตอนนี้ หนิง ก็ได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัวแล้วด้วย ก่อนหน้านี้เธอมีละครที่เป็นผู้จัดเรื่อง “โซ่วารี” ปังมากกวาดเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายจนได้รับรางวัลเลยทีเดียว

ส่วนทางด้านชีวิตครอบครัวหลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อ น้องณิริน ก็แฮปปี้ดีแม้ว่าก่อนหน้านี้มีข่าวสามีกุ๊กกิ๊กกับสาวอื่นบ้างก็ตามแต่ตอนนี้ดีขึ้นมากๆกลายเป็นครอบครัวสุขสันต์

ล่าสุด หนิง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงสามี จิน ครบรอบ 10 ปีที่แต่งงานกัน ระบุว่า ” 10Th Anniversary 🤍 มีติ่งติดไปด้วยทุกที่จริงๆ 😘 ไวมากกกกก แป๊บเดียว 10 ปีลูกโตละ

ต่อให้ในบางเวลาอาจจะขัดแย้งกันบ้าง แต่ท้ายที่สุดคนนึงร้อนอีกคนก้อเย็นและให้อภัยกันไป คุยกันตรงๆไม่ซับซ้อนเริ่มใหม่ในทุกๆวัน สนุกดี ขอบคุณที่เป็นคุณพ่อที่น่ารักที่สุด

และความพยายามในอีกหลายๆเรื่อง ปะ ไปต่อ จับมือกันให้แน่น เพื่อยัยติ่งแสบข้างๆที่รักของเรา ❤️❤️❤️ Love @jintumwattana @nirin_panirin #ณิรินปณิริน #nirintumwattana #สุดที่รักยัยณิริน #njnpic #littlenirin(อ้อ !!!!! หมอดูบอก ปีหน้าให้ระวังผู้หญิงหน่อยก้อดีนะ 55555) ”

งานนี้สามีก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ว้ายไม่ต้องระวังหรอกเรื่องผู้หญิง ระวังเรื่องผู้ชายดีกว่านะคะ แต่ก้อรักมากนะคะ ” หนิง ก็ได้ตอบกลับไปว่า ” ถ้าผู้ชายก้อตามใจ 5555 ”

ซึ่งทางด้านของ จิน ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” Happy 10th anniversary ka, will b a better husband for u on the many years to come. ปล. มาอีกแล้วติ่งของพ่อแม่ ไปทุกเทสกาลจริงๆ รักทั้ง 2 ที่สุดนะ ”

ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆอยู่ฉลองครบรอบกันแบบนี้ต่อไปหลายๆปีเลยจนลูกสาวอย่าง น้องณิริน โตเป็นสาวมีครอบครัวเป็นของตัวเองเลยนะคะ น่ารักมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล :jintumwattana , ningpanita