หนิง โพสต์ถึง ทราย

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความสะเทือนใจให้กับใครหลายๆ คนไม่ใช่น้อย เมื่อ “ทราย เจริญปุระ” ได้สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความเสียใจอย่างมากมาย รวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง “หนิง ปณิตา” ที่ไปให้กำลังใจทรายถึงงานศพของคุณแม่ด้วย

ล่าสุด หนิงนั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความซึ้งๆ ถึงทรายว่า “ทรายนั่งมองพวงหรีดแล้วพูดขึ้นมาว่า เป้ยส่งหรีดมา อั้มส่งมา เพื่อนๆส่งมา เออ “xไม่คิดว่าxก้อมีเพื่อนเหมือนกันนะ ขอบใจนะที่มาหา” จุกอะ น้ำตาจะไหลที่เพื่อนพูดแบบนั้น รู้จักกับทรายมาจะ 20ปี ละครเรื่องแรกที่หนิงเล่นร้าย “แม่ค้า ” ประสบความสำเร็จมากๆ”

“ส่วนนึงก้อนางเอกร้อนล้านคนนี้ที่ช่วยส่ง แม่แอ๊ด แม่ทรายก้อคอยเป็นกำลังใจเวลาเล่นไม่ได้ ทรายเป็นคนขี้เกรงใจคนมาก ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนไม่สบายใจด้วยเลยดูเหมือนจะเก็บตัวไม่ค่อยยอมบอกใคร xวันนี้ตัวคนเดียวละนะ จำไว้นะแกมีชั้นเป็นเพื่อนนะ”

“แกรู้ว่าชั้นหมายความว่างัย ❤ รัก และ กอดสุดใจกับเพื่อนอ่อนแอบ้างก้อได้นะบางที #มาส่งแม่ไปสวรรค์ 🖤🖤🖤🖤 @itr ..ฉันอาจเป็นสายฝนเมื่อเธอ ร้อน ใจอบอุ่นเหมือนไฟเมื่อเธอ เหน็บ หนาวอาจเป็นดนตรีกล่อมเธอ เมื่อเหงาอาจเป็นแสงดาวเมื่อเธอ แหงน มอง❤💯” ทำเอาซึ้งสุดๆไปเลยนะคะ อย่างไรก็ต้องแสดงความเสียใจด้วย

หนิงสะเทือนใจ

โพสต์ซึ้งถึงทราย

ขอบคุณข้อมูล:ningpanita

เรียบเรียงโดย:setup999