หนึ่ง จักรวาล เข้าแจ้งความ ลูกน้องเก่าวงดนตรี

บันเทิง

มากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ หนึ่ง จักรวาล ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยหนึ่งนั้นเป็นทั้ง นักดนตรี โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับดนตรี นักเรียบเรียงเพลง หลายคนติดตามหนึ่งจากรายการเพลงต่างๆมากมาย ที่มักจะมีคอมเมนต์ที่ลึกเข้าไปถึงการร้องเพลงอย่างแท้จริง เรียกว่ารู้แทบจะทุกอย่างที่เกี่ยวกับดนตรี และการร้องเพลงเลยก็ว่าได้ เป็นไอดอลของใครหลายๆคนเลยทีเดียวค่ะ

แต่ล่าสุด ทำเอาต้องรีบมาแจ้งความอย่างไวเลยทีเดียวค่ะสำหรับ หนึ่ง ที่เมื่อวาน(1พ.ค.63)ที่ผ่านมาหนึ่ง ได้เดินทางมาพร้อมกับภรรยา และทนายความส่วนตัว ที่สน.รัตนาธิเบศ หลังถูกอดีตนักดนตรีที่เคยร่วมวงกันปลอมลายเซ็นนำชื่อหนึ่งไปแอบอ้างในการกู้เงินกับทางธนาคารกว่า 1.5 ล้านบาท

โดยหนึ่ง ได้เปิดใจกับทาง “NineEntertain” ว่า ก็มาเรียกร้องสิทธิ์นะครับ กรณีที่มีคนใกล้ชิด เป็นคนที่อยู่ในวงก็เป็นนักดนตรีสมาชิกเก่า เขาก็มีการปลอมแปลงเอกสารของพี่ไปใช้ในทางที่ผิด

ทนาย : เราจะมาแจ้งความในเรื่อง ปลอม และการใช้เอกสารปลอม ก็คือปลอมลายมือชื่อก็มีความผิดตามกฎหมายอาญาครับ ก็จะแจ้งความประสงค์ที่จะดำเนินคดีนะครับ ก็มาร้องทุกข์ในวันนี้นะครับ

หนึ่ง : ถึงที่สุดครับ เพราะว่าเราเสียหายด้วย โดยแอบอ้างชื่อเราไม่รู้ว่าจะมีกี่คนที่โดนเรื่องราวแบบนี้  อยากให้ทุกคนได้คอยระวังด้วยว่าถ้าใครแอบอ้างชื่อ หนึ่ง จักรวาล ก็อยากให้ทุกคนรบกวนโทรมาถามผมก่อนว่าเป็นงานจากผมจริงหรือเปล่า ได้รับงานจากผมจริงหรือเปล่า เพราะเวลาที่ผมรับงานจะมีแค่ผม แล้วก็ผู้จัดการก็คือภรรยาแค่สองฝ่ายเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรับเงิน เรื่องเอกสาร แต่ตอนนี้พอมีคนอื่นมาแอบอ้างก็อยากให้ทุกคนคอยระวังด้วย

เขาปลอมลายเซ็นเราไปทำอะไรบ้าง ?

หนึ่ง : ตอนนี้ ล่าสุดก็คือกู้เงินธนาคาร แต่ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารก็บอกว่าคุณกู้ไม่ผ่าน เพราะว่าคุณออกจากบริษัทของผมไปแล้ว เขาลาออกไปแล้ว แต่เขาบอกว่าถ้าเขากู้ไม่ผ่านก็จะไปกู้ที่อื่นต่อ เขาทิ้งท้ายคำนี้ไว้ ก็เลยต้องรีบดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เขากล้าปลอมลายเซ็นพี่ เขาเขียนลายเซ็นพี่สวยกว่าพี่เขียนลายเซ็นตัวเองอีก

ออกไปนานหรือยัง ?

หนึ่ง : ออกไปน่าจะเกือบปีแล้ว

ความเสียหายตอนนี้มีอะไรบ้าง ?

หนึ่ง : เท่าที่ทราบก็มีหลายฝ่ายที่โทรเข้ามาแล้วบอกว่าพี่หนึ่่งทำงานนี้ให้ไว้แล้วเขาก็โอนเงินมาให้ ซึ่งพี่ไม่รับทราบตรงนี้เลย พี่ไม่ได้ทำงานที่เขาบอกมา ซึ่งงานนี้พี่ไม่เคยไม่รู้นะ เขามีรูปถ่ายที่เคยถ่ายคู่กับพี่เลยสามารถแอบอ้างได้ว่าผมทำงานกับหนึ่ง จักรวาลนะ หลายคนก็คงเชื่อไป

คลิป

“หนึ่ง จักรวาร” แจ้งความ ถูกคนสนิทปลอมลายเซ็นกู้เงิน 1.5 ล้าน (คลิปจัดเต็ม)

“หนึ่ง จักรวาร” แจ้งความ ถูกคนสนิทปลอมลายเซ็นกู้เงิน 1.5 ล้าน (คลิปจัดเต็ม)..นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง “หนึ่ง จักรวาร” พร้อมภรรยา "ตุ๊กติ๊ก” และทนายความส่วนตัวเข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศ หลังถูกอดีตนักดนตรีร่วมวงที่สนิทเหมือนน้องรักปลอมลายเซ็นและเอกสาร นำไปแอบอ้างในการยื่นกู้เงินกับทางธนาคารกว่า 1.5 ล้านบาท คลิกฟัง!.#หนึ่งจักรวาร #แจ้งความ #ปลอมลายเซ็น #nineentertain #9entertain

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม 2020

ขอขอบคุณ : NineEntertain , jakkawal_1

เรียบเรียงโดย : setup999

kan