หนึ่ง จักรวาล โพสต์แล้ว ปมดราม่าคลิปคู่ลูกสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักดนตรี โปรดิวเซอร์ดนตรี ผู้กำกับดนตรี นักเรียบเรียงเพลงชาวไทย เป็นที่รู้จักจากรายการ

The Mask Singer หน้ากากนักร้อง และ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ แต่เมื่อไม่นานมานี่เจ้าตัวก็โดนดราม่าอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวค่ะ

เมื่อหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปหยอกล้อกับลูกสาววัย 9 ขวบ ซึ่งชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ไม่เหมาะค่ะ น้องมินมินไม่ใช่เด็กเล็กๆแล้ว ป๊าทำแบบนี้เรื่อยๆ

น้องอาจเข้าใจว่าเป็นเรื่องโอเคที่ผู้ชายจะบีบก้นผู้หญิงได้ , ไม่ควรทำลูกสาวโตเป็นสาวแล้วค่ะ  ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าการกระทำของหนึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ทั้งจับก้นและจับพุงลูกสาว จนทำให้แฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ซึ่งจากนั้นไม่นานหลังมีดราม่าเจ้าตัวก็ได้ออกมาลบคลิปดังกล่าวไปค่ะ

ล่าสุดทางด้านของ หนึ่ง ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดราม่าร้อนแรงที่เกิดขึ้น โดยได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเอาไว้ว่า “จากเรื่องราว ของโซเชียลที่เกิดขึ้นในวันนี้

เรื่องที่ผมจับก้นลูก หรืออะไรก็ตาม ก่อนอื่นผมต้องขออภัยและขอบคุณทุกคน ที่เป็นห่วง  เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม …ซึ่งผมก็ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็น

ที่มองว่าไม่สมควร ต่อจากนี้ ผมจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ครับ และผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต

และการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน หนึ่ง จักรวาล #สนับสนุนให้รักครอบครับ #หนึ่งจักรวาล #1jakkawal” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปชาวเน็ตก็เข้ามากดไลค์กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล:jakkawal_1